Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 31/03/2021 07:22 (GMT+7)

Nữ sinh Hải Phòng bị nhóm bạn đánh tới tấp do mâu thuẫn từ việc mua hàng của nhau

Theo dõi GĐ&PL trên

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 26/3. Nhân vật xuất hiện trong đoạn clip được xác định là học sinh Trường THCS Đằng Lâm, quận Hải An, TP Hải Phòng.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm học sinh xông vào đánh một nữ sinh cùng với những lời lẽ thô tục được phát tán trên mạng xã hội. 

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 26/3. Nhân vật xuất hiện trong đoạn clip được xác định là học sinh Trường THCS Đằng Lâm, quận Hải An, TP Hải Phòng.

Trao đổi với báo Giáo dục & Thời đại, bà Nguyễn Thị Mai Hương - Hiệu trưởng Trường THCS Đằng Lâm cho hay, nhà trường nhận được thông tin vào lúc 15h ngày 26/3 từ mẹ của em Nguyễn Thị K. L, lớp 9.

Nữ sinh Hải Phòng bị nhóm bạn đánh tới tấp do mâu thuẫn từ việc mua hàng của nhau Ảnh 1
Ảnh cắt từ clip.

Theo thời khóa biểu, 14h chiều ngày 26/3, học sinh lớp 9 học thêm tại trường. Nhưng đến giờ học, cô giáo dạy Toán - cũng là giáo viên chủ nhiệm lớp em L. - không thấy em đến học nên đã báo với phụ huynh.

15h cùng ngày, mẹ L. đã dẫn em đến trường thông báo em vừa bị các bạn đánh.

Thông tin trên VTV, nhà trường xác định 2 em đánh học sinh L. là Nguyễn K. H. và Nguyễn Thị N.A., cùng khối 9. H. và N.A.

Hành động của các em xảy ra ngoài nhà trường, nhưng khi nhận được thông tin, Ban Giám hiệu trường THCS Đằng Lâm đã mời phụ huynh cùng các em học sinh liên quan, cô giáo chủ nhiệm của các lớp lên làm việc.

Các em đã làm tường trình, cam kết không tái phạm, phụ huynh đồng thuận cùng nhau giải quyết và giáo dục con. Nguyên nhân của xô xát đó là do mâu thuẫn trong việc mua hàng của nhau.

Sáng 27/3, phụ huynh em L. yêu cầu công an xử lý vụ việc. Nhà trường đã phối hợp cùng công an điều tra, giải quyết, bà Hương cho hay.

Qua trích xuất camera cổng trường, lúc 13h33, em L. có vào trường. Đến 13h37, học sinh này đi bộ một mình ra cổng. Lúc đó, cổng nhà trường mở để đón học sinh chuẩn bị cho giờ học buổi chiều.

Chiều 27/3, nhà trường họp hội đồng kỷ luật và quyết định tạm dừng việc học của 2 học sinh H và N.A một tuần (từ 29/3-3/4) và bàn giao cho gia đình giáo dục.

Cùng chuyên mục

Giảng đường 36 giờ không ngủ ở VinUni
Sáng tạo thích ứng nhanh là một môn học mới mẻ ngay cả với nhiều đại học danh tiếng trên thế giới. Ở VinUni, đây là môn học nền tảng rèn luyện năng lực tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề, làm bệ phóng cho những môn học chuyên môn sau này.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.