Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 16/01/2021 09:02 (GMT+7)

Nữ rapper bị chỉ trích vì đào xác mèo chết 3 tháng đem đi nấu

Theo dõi GĐ&PL trên

Nữ rapper Azealia Banks gây tranh cãi khi đào xác chú mèo Lucifer đem đi nấu và giải thích rằng cô muốn lưu lại hình ảnh con vật cưng.

Azealia Banks từng nuôi một chú mèo có tên là Lucifer, nhưng nó đã chết cách đây 3 tháng. Hôm 12/1, nữ rapper 30 tuổi chia sẻ hai video ghi lại cảnh đào xác mèo lên và đem đi nấu trong một nồi chất lỏng lớn.

Nữ rapper bị chỉ trích vì đào xác mèo chết 3 tháng đem đi nấu Ảnh 1
Azealia Banks giải thích cô đào xác mèo để xử lý hóa chất và lưu lại hình ảnh con vật cưng.

Sau khi video được chia sẻ trên trang cá nhân của Azealia Banks, nữ ca sĩ đã bị chỉ trích nặng nề. Các cơ quan truyền thông chia sẻ thông tin này đều cảnh báo video mà cô Azealia đăng tải có thể khiến người xem cảm thấy rất đau buồn cho con vật. 

Video gây tranh cãi này hiện đã được gỡ khỏi tài khoản Instagram của Azealia Banks. Hôm 13/1, nữ rapper đã đăng một video khác, giải thích vấn đề này. Azealia cho biết, cô muốn lưu giữ lại hình ảnh chú mèo Lucifer vì con vật đã gắn bó với cô trong 11 năm qua.

Azealia cho biết đầu con mèo được nấu trong dung dịch tẩy peroxide để làm sạch, trước khi được đưa đi xử lý các công đoạn tiếp theo và phủ lông lên để tạo hình giống chú mèo cưng Lucifer. Cô giải thích rằng việc này giống như cách những thợ săn sử dụng hóa chất để giữ đầu những con thú săn được làm vật trang trí trong nhà.

Nữ rapper bị chỉ trích vì đào xác mèo chết 3 tháng đem đi nấu Ảnh 2
Nữ rapper muốn dùng răng hàm của Lucifer làm thành hoa tai.

Azealia sau đó chia sẻ hình ảnh lúc còn sống của chú mèo Lucifer và cho biết cô rất đau buồn khi con vật cưng qua đời. Nữ rapper cũng nhấn mạnh rằng, bản thân cô là một người ăn chay trường.

"Tại sao bạn nghĩ tôi sẽ ăn một con mèo chết khi mà tôi không thể ăn một con bò chết?", Azealia đặt câu hỏi cho những người chỉ trích mình. Mới nhất, Azealia chia sẻ hình hai chiếc răng hàm của chú mèo Lucifer và cho biết, cô sẽ mạ vàng và làm thành đôi hoa tai.

Năm 2015, Azealia từng thừa nhận mình là một phù thủy và đam mê phép thuật của nữ rapper được truyền từ mẹ.

Cùng chuyên mục

Các giáo sư y khoa Hàn Quốc lên kế hoạch nộp đơn từ chức tập thể
Cuộc khủng hoảng y tế tại Hàn Quốc đang có dấu hiệu trầm trọng hơn khi các giáo sư y khoa trên toàn Hàn Quốc đã quyết định sẽ nộp đơn từ chức tập thể bắt đầu từ ngày 25/3 tới nhằm gây áp lực buộc chính phủ nước này phải tìm kiếm bước đi đột phá giải quyết cuộc đình công kéo dài của các bác sĩ tập sự.

Tin mới

Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).