Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 15/01/2021 09:50 (GMT+7)

Âm thầm 'vượt cạn' ngoài ban công, người phụ nữ có hành động độc ác với đứa con mới sinh

Theo dõi GĐ&PL trên

Không muốn đánh thức mọi người, bà mẹ liền đi ra ngoài ban công và hạ sinh một bé trai khỏe mạnh.

Người xưa có câu “hổ dữ không ăn thịt con”, thế nhưng nhiều người còn ác hơn cả cầm thú, nhẫn tâm ra tay với đứa con mình dứt ruột đẻ ra. Bà mẹ 3 con Anastasia Skorychenkoở Mykolaiv, miền nam Ukraine, bị cáo buộc dùng kéo đâm chết con trai sơ sinh của mình chỉ vài giây sau khi đứa trẻ chào đời.

Âm thầm 'vượt cạn' ngoài ban công, người phụ nữ có hành động độc ác với đứa con mới sinh
Anastasia Skorychenko giết con trai mới sinh.

Bà mẹ 30 tuổi cho biết, cô đã có 2 bé gái (7 tuổi và 4 tuổi). Tuy nhiên, cô lại mang thai ngoài ý muốn lần thứ 3 và giấu nhẹm chuyện này với gia đình. 

Vào một đêm, khi 2 cô con gái và bà của chúng đang say giấc, Anastasia bất ngờ chuyển dạ. Không muốn đánh thức mọi người, bà mẹ liền đi ra ngoài ban công và hạ sinh một bé trai khỏe mạnh. 

Âm thầm 'vượt cạn' ngoài ban công, người phụ nữ có hành động độc ác với đứa con mới sinh
Anastasia với cô con gái lớn. 

Sau khi sinh con, Anastasia đã bình tĩnh dùng kéo cắt móng tay để cắt dây rốn cho đứa trẻ. Tiếp đó, bà mẹ này liền dùng tay trái bịt miệng con để ngăn cậu bé khóc, tay còn lại cầm kéo đâm liên tiếp 22 nhát khiến đứa trẻ tử vong ngay tại chỗ. 

Anastasia sau đó cho thi thể con trai vào túi nhựa, mang ra ngoài và ném vào thùng rác gần khu chung cư cô đang ở. Sáng hôm sau, thi thể của đứa trẻ xấu số được phát hiện bởi một người phụ nữ địa phương và người này đã gọi xe cấp cứu cũng như báo cảnh sát để điều tra vụ việc.

Âm thầm 'vượt cạn' ngoài ban công, người phụ nữ có hành động độc ác với đứa con mới sinh
Sau khi giết con trai, bà mẹ đã mang thi thể con vứt trong thùng rác. 

Vài giờ sau khi thi thể của đứa trẻ được tìm thấy, Anastasia bị cảnh sát bắt giữ và cô đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Pháp y cho biết, bé trai sinh đủ tháng và khỏe mạnh, bé tử vong vì những vết thương kinh hoàng sau vụ tấn công. 

Một công tố viên cho biết trong phiên tòa xét xử Anastasia: “Người mẹ đã gây ra 22 vết đâm và chém ở cổ, ngực, bụng và tay chân của đứa bé. Các vết thương ở mức độ nghiêm trọng khác nhau là nguyên nhân khiến đứa trẻ thiệt mạng”.

Âm thầm 'vượt cạn' ngoài ban công, người phụ nữ có hành động độc ác với đứa con mới sinh
Anastasia trong phiên tòa xét xử. 

Tòa án quận Zavodskoy cho rằng, người phụ nữ không muốn có con và tin rằng nếu nuôi con thứ 3 thì tình hình tài chính của gia đình cô sẽ xấu đi. Do đó, cô ta đã có hành vi ghê rợn như vậy với đứa con mới sinh của mình. 

Các nhà chức trách cho biết, Anastasia không bị rối loạn tâm thần hay trầm cảm sau sinh và đã lên kế hoạch gây án từ trước. Vào ngày 5/1, cô ta bị buộc tội giết con của mình với mức án 2 năm tù. 

Cùng chuyên mục

Các giáo sư y khoa Hàn Quốc lên kế hoạch nộp đơn từ chức tập thể
Cuộc khủng hoảng y tế tại Hàn Quốc đang có dấu hiệu trầm trọng hơn khi các giáo sư y khoa trên toàn Hàn Quốc đã quyết định sẽ nộp đơn từ chức tập thể bắt đầu từ ngày 25/3 tới nhằm gây áp lực buộc chính phủ nước này phải tìm kiếm bước đi đột phá giải quyết cuộc đình công kéo dài của các bác sĩ tập sự.

Tin mới

Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).