Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 16/01/2021 07:46 (GMT+7)

Đi chơi với bồ nhưng nói dối vợ, anh chồng trở thành 'nạn nhân' bất đắc dĩ trong vụ máy bay rơi

Theo dõi GĐ&PL trên

Để lời nói dối của mình đáng tin nhất có thể, người chồng còn nói với vợ rằng anh ta lên máy bay Sriwijaya Air nhưng không ngờ chuyến bay đó lại gặp nạn.

Người dân Indonesia vẫn chưa thể nguôi ngoai sau vụ tai nạn máy bay Sriwijaya Air SJ 182 xảy ra vào ngày 9/1 vừa qua. Theo truyền thông địa phương, không có dấu hiệu của người sống sót trong vụ máy bay rơi, các nạn nhân sẽ không bao giờ quay trở lại được nữa. Tuy nhiên, biết đâu một trong những “nạn nhân” lại có thể quay về thì sao? 

Mới đây, một người dùng TikTok có nickname là @Thojenk cho biết, một trong những “nạn nhân” trong vụ máy bay rơi ở Indonesia có tên là Big Boss đã nói dối vợ rằng anh ta lên máy bay ở Jakarta đến Pontianak đi công tác. Nhưng thực chất, Big Boss lại đến Bali cùng với nhân tình để nghỉ dưỡng. 

Đi chơi với bồ nhưng nói dối vợ, anh chồng không ngờ trở thành 'nạn nhân' bất đắc dĩ trong vụ máy bay rơi
Đi chơi với bồ nhưng nói dối vợ, anh chồng không ngờ trở thành 'nạn nhân' bất đắc dĩ trong vụ máy bay rơi.

Để lời nói dối của mình đáng tin nhất có thể, người chồng còn nói với vợ rằng anh ta lên máy bay Sriwijaya Air, dự kiến khởi hành lúc 14h. Kế hoạch của người đàn ông thất bại khi anh hay tin máy bay Sriwijaya bị rơi. 

Tiết lộ về vụ bê bối của anh chồng này, người dùng TikTok viết: “Vài giây sau khi máy bay gặp sự cố, một người đàn ông đã thấp thỏm không yên vì anh ta trót nói dối vợ về việc anh ta lên chuyến bay đó để đi công tác. Thực chất, anh ta đang ở Bali để kỷ niệm ngày yêu nhau với nhân tình. 

Bây giờ người đàn ông này đang lo lắng về việc quay trở về nhà, vì gia đình của anh giờ đây có thể đã chuẩn bị sẵn ghế cho khách đến tham dự đám tang của anh ta”.

Đi chơi với bồ nhưng nói dối vợ, anh chồng không ngờ trở thành 'nạn nhân' bất đắc dĩ trong vụ máy bay rơi
Mảnh vỡ của máy bay Sriwijaya Air SJ 182 bị rơi. 

Người dùng mạng xã hội cũng cho biết, anh chồng đang cân nhắc về việc quay về nhà. Bởi lẽ nếu anh quay về, người thân sẽ cảm ơn vì anh ta còn sống. Tuy nhiên, việc anh ta nói dối vợ, vụng trộm bên ngoài với nhân tình sẽ bị bại lộ. Việc này chẳng khác gì so với việc anh ta đã chết cả.  

Câu chuyện sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận. Một số người cảm thấy phẫn nộ về việc ngoại tình của người đàn ông, trong khi số khác lại cho rằng đây chỉ là một trò đùa của ai đó. 

Cùng chuyên mục

Các giáo sư y khoa Hàn Quốc lên kế hoạch nộp đơn từ chức tập thể
Cuộc khủng hoảng y tế tại Hàn Quốc đang có dấu hiệu trầm trọng hơn khi các giáo sư y khoa trên toàn Hàn Quốc đã quyết định sẽ nộp đơn từ chức tập thể bắt đầu từ ngày 25/3 tới nhằm gây áp lực buộc chính phủ nước này phải tìm kiếm bước đi đột phá giải quyết cuộc đình công kéo dài của các bác sĩ tập sự.

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).