Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 10/03/2022 07:20 (GMT+7)

Nữ nhân viên y tế chửi người dân đến xin test nhanh 'Mi đừng có mất dạy', trưởng trạm lên tiếng?

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ được cho là nhân viên Trạm y tế xã Nam Điền (huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã với người dân đến xin tets nhanh cho con nghi nhiễm Covid-19.

Theo đoạn clip ghi lại, người đàn ông vừa dùng điện thoại quay vừa tỏ ra bực dọc, chất vấn nữ nhân viên trạm y tế: "Tại sao đến đây xin test nhanh mà chị lại bảo là hết que test rồi?".

Nữ nhân viên y tế đáp: "Nếu như không phải là cảm thì em sẽ không test vào thời điểm giờ".

Tiếp đó, nữ nhân viên y tế này gằn giọng hỏi: "bây giờ có thích test không?" nhưng người đàn ông liền nói giờ không test nữa.

Nữ nhân viên y tế chửi người dân đến xin test nhanh 'Mi đừng có mất dạy', trưởng trạm lên tiếng? Ảnh 1
Nữ nhân viên trạm y tế giật điện thoại, cự cãi to tiếng với người dân đến xin test nhanh Covid-19 cho con. Ảnh cắt từ clip.

Sau đó, giữa hai bên xảy ra cãi vã to tiếng, nữ nhân viên y tế này dùng tay đập rơi điện thoại của người đàn ông. Bị đập rơi điện thoại xuống đất, người đàn ông chửi nhân viên y tế thì nữ nhân viên này chửi lại "mi (mày) đừng có mà mất dạy".

Tiếp đó, nữ nhân viên lại tiếp tục có hành động giật điện thoại của người đàn ông và hỏi: "Biết giờ mấy giờ rồi không?". Người đàn ông xem điện thoại và trả lời là 21h.

Trưởng trạm y tế lên tiếng?

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với Thanh Niên, ông Nguyễn Viết Phúc, Trạm trưởng Trạm y tế xã Nam Điền, xác nhận người phụ nữ có thái độ thiếu chuẩn mực với người dân trong đoạn clip gây xôn xao mạng xã hội chính là nhân viên cấp dưới của mình. Đó là nữ hộ sinh Nguyễn Thị Hải. Sự việc xảy ra vào khoảng hơn 21 giờ ngày 3/3, trong ca trực của chị Hải và một nhân viên khác.

“Hiện tôi đã cho chị Hải tạm thời nghỉ việc để viết bản tường trình. Sự việc này đang được chính quyền địa phương giao cho công an vào cuộc làm rõ đúng sai”, ông Phúc nói.

Ngoài ra, trao đổi với báo Giao Thông, ông Nguyễn Thế Phiệt - Giám đốc Trung y tế huyện Thạch Hà cho biết, Trung tâm y tế huyện đã nắm được thông tin về việc chị Nguyễn Thị Hải - nữ hộ sinh đang làm việc tại Trạm y tế xã Nam Điền, có hành vi chưa chuẩn mực đối với người dân đến thăm khám tại Trạm y tế xã.

Ông Phiệt thông tin thêm, đơn vị cũng đang phối hợp với chính quyền xã Nam Điền để làm rõ thông tin về việc chị Hải có đơn tố người quay clip vào tối 3/3 có tát chị 2 cái.

Cùng chuyên mục

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Phát hiện virus H5N1 trong sữa
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.

Tin mới