Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 12/07/2023 06:30 (GMT+7)

Nữ MC vướng ồn ào tiền bạc với nghệ sĩ Thương Tín: 'Tôi sẵn sàng ba mặt một lời'

Theo dõi GĐ&PL trên

Trước những chia sẻ của phía nghệ sĩ Thương Tín, mới đây, nữ MC Ruby đã lên tiếng đính chính.

Những ngày gần đây, mạng xã hội xôn xao trước ồn ào liên quan đến tiền bạc giữa nghệ sĩ Thương Tín với nữ MC. Phía nghệ sĩ Thương Tín và nhạc sĩ Tô Hiếu sau đó bức xúc, chia sẻ với truyền thông rằng, nam tài tử không nhận được số tiền trên các bông hoa tiền.

Nữ MC vướng ồn ào tiền bạc với nghệ sĩ Thương Tín: 'Tôi sẵn sàng ba mặt một lời' Ảnh 1
Nghệ sĩ Thương Tín trong một buổi tiệc.

Mới đây, SAOstar đã liên hệ với nữ MC Đ.T.H (nghệ danh Ruby) - người trong đoạn clip ồn ào về tiền bạc với nghệ sĩ Thương Tín để xác minh thông tin. Theo đó, MC Ruby cho biết sự việc không như những gì phía nghệ sĩ Thương Tín chia sẻ.

Cô kể: "Hôm đó là một buổi tiệc của người quen, tôi đến dẫn chương trình hỗ trợ chứ không có một đồng cát-xê nào. Nghệ sĩ Thương Tín cũng thế, đến với tư cách khách dự tiệc và được mời lên để hát. Sau khi hát xong, tổng số tiền trên các bông hoa ở phần biểu diễn của nghệ sĩ Thương Tín là 1,4 triệu đồng".

Nữ MC vướng ồn ào tiền bạc với nghệ sĩ Thương Tín: 'Tôi sẵn sàng ba mặt một lời' Ảnh 2
Nam tài tử nhận được hoa tiền từ khán giả.

MC Ruby cho rằng việc tặng hoa tiền là điều thường thấy trong các đám tiệc diễn ra ở TP HCM. MC Ruby kể sau khi nghệ sĩ nhận được hoa tiền, số tiền trên các bông hoa sẽ được chia lại cho nghệ sĩ và nhạc công, âm thanh.

Cô cho hay sau phần trình diễn của nghệ sĩ Thương Tín, cô đã hỏi ý kiến và các anh em ban nhạc, ê-kíp âm thanh thống nhất sẽ chia phân nửa số tiền cho nghệ sĩ Thương Tín.

MC Ruby khẳng định chắc nịch có chia số tiền 700 nghìn đồng cho nghệ sĩ Thương Tín sau khi nam tài tử diễn xong. Nữ MC chia sẻ: "Sau khi nghệ sĩ Thương Tín diễn xong, tôi xuống bàn tiệc chỗ chú ngồi để đưa số tiền 700 nghìn đồng. Lúc đó cũng có nhiều người có mặt trong bàn tiệc nhưng không rõ họ có thấy không".

Nữ MC vướng ồn ào tiền bạc với nghệ sĩ Thương Tín: 'Tôi sẵn sàng ba mặt một lời' Ảnh 3

"Tôi khẳng định một lần nữa là tôi có chia phân nửa số tiền cho nghệ sĩ Thương Tín chứ không lấy toàn bộ như nhiều thông tin đăng tải. Sau sự việc, tôi có liên hệ với nhạc sĩ Tô Hiếu. Tôi sẵn sàng gặp mặt trực tiếp, ba mặt một lời để đối chất. Thông tin tôi thái độ với nghệ sĩ Thương Tín, giật hoa tiền hay lấy toàn bộ số tiền được khán giả tặng là không đúng sự thật, ảnh hưởng đến uy tín, công việc cũng như cuộc sống của tôi", MC Ruby bức xúc.

Liên hệ với phía nhạc sĩ Tô Hiếu, ông phản hồi toàn bộ thông tin đã được chia sẻ lên Facebook. "Đoạn ghi âm giữa tôi và nghệ sĩ Thương Tín đã được đăng lên Facebook, trong đó tôi hỏi Thương Tín có nhận không thì ông ấy bảo không nhận, còn thề nữa đấy. Tôi có liên hệ với nghệ sĩ Thương Tín nhưng chưa được, sau khi gặp anh ấy, tôi sẽ đưa anh ấy gặp mặt với nữ MC kia để đối chất", nhạc sĩ Tô Hiếu phản hồi SAOstar sau khi nữ MC lên tiếng đính chính.

Nữ MC vướng ồn ào tiền bạc với nghệ sĩ Thương Tín: 'Tôi sẵn sàng ba mặt một lời' Ảnh 4
Nhạc sĩ Tô Hiếu và nghệ sĩ Thương Tín.

Hiện lùm xùm xoay quanh vấn đề tiền bạc giữa nghệ sĩ Thương Tín và MC Ruby đang nhận được sự quan tâm từ dư luận.

Xem thêm clip: Thương Tín: Tuổi trẻ ăn chơi tuổi già cơ cực | SAOstar

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.