Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 02/03/2022 15:00 (GMT+7)

Nữ học sinh lớp 9 bị mẹ bạn đánh nhập viện ở Bình Dương

Theo dõi GĐ&PL trên

Nữ sinh lớp 9 này cùng cô giáo giải quyết mâu thuẫn cho 2 nam sinh cùng lớp. Trong quá trình này, nữ sinh bị mẹ của bạn lao vào hành hung.

Chiều ngày 1/3, Công an phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang tiến hành lấy lời khai, làm rõ nguyên nhân vụ việc một nữ sinh lớp 9 bị phụ huynh hành hung gây thương tích phải nhập viện.

tm-img-alt
Trường THCS Chánh Nghĩa, Bình Dương nơi xảy ra vụ việc trên.

Sự việc xảy ra tại trường THCS Chánh Nghĩa khi các em học sinh và phụ huynh cùng giáo viên giải quyết mâu thuẫn cho hai em nam sinh lớp 9a3, sau đó một phụ huynh lao vào đánh bạn nữ lớp trưởng đi cùng, khiến em bị thương.

Theo thông tin ghi nhận từ cô giáo chủ nhiệm của hai em, trong một buổi học ngày 28/2, em H. và em K. (ngồi cùng bàn) xảy ra mâu thuẫn trong lúc đi vào chỗ ngồi. Đến cuối buổi học, hai em hẹn nhau để giải quyết mâu thuẫn nhưng không thành, dẫn đến xô xát và đánh nhau, hậu quả em K. bị H. đánh gãy xương vai.

Sau khi biết được sự việc của con mình, mẹ K. đã gọi điện thông báo sự việc tới cô giáo chủ nhiệm. Phía nhà trường sau đó đã mời phụ huynh hai em đến để hòa giải, đi cùng là em T. (lớp trưởng).

Trong lúc các em học sinh và phụ huynh đang tiến vào phòng làm việc của trường thì mẹ của K. mất kiềm chế, định xông tới đánh H. nên T. vào can ngăn. Tuy nhiên, người phụ nữ này đã trút giận lên người T., quay sang tấn công vào vùng đầu, mặt và người, khiến T. bị thương tích phải nhập viện để theo dõi sức khỏe. Sau khi được mọi người tại đây can ngăn, người phụ nữ này mới chịu dừng tay.

Nhà trường đã nhanh chóng thông báo sự việc trên lên cơ quan công an địa phương ngay sau đó. Hiện công an đang chờ giám định thương tích của bệnh viện để có thể đưa ra biện pháp sự lý tiếp theo.

Cùng chuyên mục

Yên Bái: Tạm đình chỉ công tác giáo viên đánh học sinh lớp 1
Chiều 21/4, ông Nguyễn Anh Thủy, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) thông tin: Sau khi nhận được thông tin phản ánh vụ việc cô giáo đánh học sinh lớp 1 tại Trường phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học La Pán Tẩn, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) đã khẩn trương chỉ đạo làm rõ.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc
Vinschool - Hệ thống giáo dục thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện tới Thành phố đảo Ngọc.
Không khoán, áp chỉ tiêu "Kế hoạch nhỏ" tại các trường Hà Nội
Gần đây, dư luận xôn xao trước sự việc xảy ra tại một lớp 7 thuộc Trường THCS Lĩnh Nam (Hoàng Mai, Hà Nội) khi triển khai chương trình "Kế hoạch nhỏ", giáo viên chủ nhiệm đã yêu cầu chỉ thu giấy vụn trong một ngày duy nhất, nếu học sinh nào quên, giáo viên yêu cầu phụ huynh mang tới nộp, nếu không sẽ phải nộp phạt 50 nghìn/kg giấy.
Nữ học sinh lớn 8 đánh bạn trong nhà vệ sinh
Mạng xã hội đang xôn xao clip một nữ sinh Trường THCS &THPT Võ Văn Kiệt (TP Rạch Giá, Kiên Giang) bị một nữ sinh cùng khối đánh trong nhà vệ sinh của trường. Sự việc khiến 3 học sinh bị đình chỉ học tập.

Tin mới