Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 17/05/2022 07:07 (GMT+7)

Nữ giáo viên trùm túi ni lông vào đầu trẻ khai gì tại cơ quan chức năng?

Theo dõi GĐ&PL trên

Làm việc với cơ quan chức năng, nữ giáo viên đã thừa nhận hành vi dùng túi ni lông trùm vào đầu cháu bé.

Trước vụ việc nữ giáo viên trùm túi ni lông vào đầu trẻ, chiều 16/5, ông Phạm Anh Đức, Chánh văn phòng cấp Uỷ và chính quyền huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái cho biết, các đơn vị chức năng huyện Trấn Yên đang tiếp tục làm việc với cơ sở mầm non Bông Sen và phụ huynh cháu bé bị trùm túi ni lông vào đầu trong clip.

Nữ giáo viên trùm túi ni lông vào đầu trẻ khai gì tại cơ quan chức năng? Ảnh 1
Nữ giáo viên dùng túi ni lông trùm đầu rồi đánh vào mông cháu bé.

Ông Đức cho biết, tại buổi làm việc với cơ quan chức năng, nữ giáo viên đồng thời cũng là chủ cơ sở nhóm trẻ Bông Sen, xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên thừa nhận hành vi dùng túi ni lông trùm vào đầu cháu bé.

Theo đó, người này khai nhận, trưa 14/5 là giờ nghỉ trưa của nhóm trẻ nên các giáo viên phải cho các cháu đi ngủ. Quá trình này, có cháu bé 27 tháng tuổi quấy, khóc và tè dầm nên giáo viên phải ôm, dỗ. Lúc này, cháu bé không nín và chịu ngủ nên giáo viên đã ra ngoài lấy một túi ni lông đen trùm vào đầu để cháu bé thấy “tối, dễ ngủ”.

Theo ông Đức, nhóm trẻ Bông Sen mới đi vào hoạt động từ ngày 5/5, tới nay được 11 ngày. Nhóm trẻ này có 7 cháu bé theo học và 2 giáo viên. Hiện Ban thường vụ huyện đã chỉ đạo Công an, phòng Giáo dục và Đào tạo phối hợp với chính quyền xã Báo Đáp xác minh, làm rõ và có hình thức xử lý đối với nữ giáo viên nói trên.

“Về phần gia đình cháu bé, cơ quan chức năng đã liên hệ và được biết do thay đổi thời tiết, bé đang ốm nên chưa làm việc được với cơ quan chức năng. Họ nói khi nào ổn thì sẽ chủ động liên hệ để làm việc. Trong ít ngày tới, nếu có kết quả thì chúng tôi sẽ thông tin tới báo chí”, ông Đức thông tin thêm.

Trước đó, sáng 16/5, một video clip xuất hiện trên mạng xã hội Facebook có độ dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một nữ giáo viên trùm túi ni lông vào đầu cháu bé đã thu hút sự chú ý của dư luận. Sự việc xảy ra vào buổi trưa, tại một cơ sở mầm non trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Tại thời điểm trên, có nhiều cháu bé đang nằm nghỉ trưa và có 2 nữ giáo viên xuất hiện trong camera. Trong đó, một nữ giáo viên đã dỗ 1 bé trai đi ngủ nhưng không được nên người này đi ra ngoài. Ít phút sau, nữ giáo viên này quay lại với 1 chiếc túi ni lông màu đen và trùm lên đầu cháu bé, sau đó đánh vào mông.

Sau khi được đăng tải, clip đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận, nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động của nữ giáo viên trên.

Cùng chuyên mục

Giảng đường 36 giờ không ngủ ở VinUni
Sáng tạo thích ứng nhanh là một môn học mới mẻ ngay cả với nhiều đại học danh tiếng trên thế giới. Ở VinUni, đây là môn học nền tảng rèn luyện năng lực tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề, làm bệ phóng cho những môn học chuyên môn sau này.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.