Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 08/10/2021 10:18 (GMT+7)

Nữ ca sĩ tự nhận là 'vợ Hoài Linh' nói lời ruột gan tiễn bố chồng vừa mất

Theo dõi GĐ&PL trên

Ca sĩ Hà My đã có những trải lòng về sự ra đi của bố ruột Hoài Linh.

Tối 7/10, ca sĩ Hà My - người từng tự nhận là "vợ Hoài Linh" đã đăng đàn chia sẻ bức tâm thư nói lời vĩnh biệt "bố chồng", cũng như động viên "mẹ chồng" trước nỗi mất mát này.

Cô viết: "Thật buồn khi có những cuộc chia ly. Trong lúc này người đau buồn nhất vẫn là mẹ, thương mẹ quá, con không biết làm thế nào cho mẹ bớt nỗi đau. Con chỉ biết nói rằng: 'Mẹ kính yêu ơi! Mẹ hãy giữ sức khỏe thật tốt và nén đau buồn, bố rất yêu mẹ. Mẹ hãy tin rằng, dù bố đã không còn cận kề bên mẹ vì bố đã về với Chúa, nhưng bố sẽ luôn dõi theo mẹ.

Bố sẽ mỉm cười khi thấy mẹ an lành, khỏe mạnh. Chúng con cũng như thế, cũng sẽ luôn tôn thờ hướng về bố kính yêu, cũng sẽ cầu nguyện trên thiên đàng bố được an nhiên, và nơi đây mẹ sống dài lâu tuổi thọ bên các con và cháu của mẹ'. Thương bố mẹ nhiều".

Nữ ca sĩ tự nhận là 'vợ Hoài Linh' nói lời ruột gan tiễn bố chồng vừa mất Ảnh 1

Bài đăng của ca sĩ Hà My nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng. Không ít người bày tỏ sự thắc mắc, bởi đến thời điểm hiện tại, nam danh hài vẫn chưa từng lên tiếng về mối quan hệ này.

Trước đó, vào thời điểm Hoài Linh vướng phải ồn ào với CEO Đại Nam, Facebook tự nhận là "vợ anh Linh" cũng lên tiếng nói rõ tâm tình.

Nữ ca sĩ tự nhận là 'vợ Hoài Linh' nói lời ruột gan tiễn bố chồng vừa mất Ảnh 2
Nữ ca sĩ tự nhận là 'vợ Hoài Linh' nói lời ruột gan tiễn bố chồng vừa mất Ảnh 3

Cô cho biết: "Anh Linh đang rất ốm, rất tội nghiệp, tôi thật sự xót lắm quý vị ơi. Tôi cũng có theo dõi livestream của chị Phương Hằng, nhưng tôi không biết giãi bày thế nào cho chị ấy hiểu. Anh Linh cũng không cho My nói gì cả mà cứ khép kín với với My hoài. Anh nói từ từ để anh tính, anh sẽ gặp chị Phương Hằng".

Nữ ca sĩ tự nhận là 'vợ Hoài Linh' nói lời ruột gan tiễn bố chồng vừa mất Ảnh 4

Thậm chí, khi bị dân mạng tố là "kẻ thứ 3" phá hoại hạnh phúc gia đình Hoài Linh, ca sĩ Hà My đã thẳng thắn phản bác:"Trời ơi phải nói trên mạng nhiều người viết cũng tào lao. Tự nhiên lại viết là anh Linh ngoại tình khi đã có vợ, cái đó là tầm bậy tầm bạ. Vấn đề đó không phải như vậy. Tôi với anh Linh là một mối tình đẹp, là tình cảm thật sự ngày xưa".

Cùng chuyên mục

Tin mới