Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 06/07/2023 15:28 (GMT+7)

Nữ ca sĩ 48 tuổi tự tử để lại tài sản hơn 3.000 tỷ đồng cho mẹ già 86 tuổi

Theo dõi GĐ&PL trên

Sự ra đi của nữ ca sĩ 48 tuổi do tự tử khiến nhiều khán giả bàng hoàng.

Hôm 5/7, làng giải trí châu Á bàng hoàng trước thông tin ca sĩ Coco Lee qua đời, hưởng dương 48 tuổi.

Nữ ca sĩ 48 tuổi tự tử để lại tài sản hơn 3.000 tỷ đồng cho mẹ già 86 tuổi Ảnh 1
Coco Lee tự tử tại nhà riêng hôm 2/7.

Trước đó hôm 2/7, người thân phát hiện Coco Lee tự tử và đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tuy vậy, nữ ca sĩ đã không qua khỏi. Được biết trước khi tự kết liễu cuộc đời, Coco Lee đã lập di chúc cho khối tài sản hơn 100 triệu đô.

Nguồn tin St Headline cho biết, Coco Lee để lại toàn bộ tài sản cho mẹ già 86 tuổi. Theo Yahoo, tài sản của Coco Lee vượt mức một tỷ HKD (128 triệu USD, tương đương hơn 3.000 tỷ đồng).

Khối tài sản ca sĩ Coco Lee để lại bao gồm: Bất động sản, cổ phần công ty, doanh thu từ sản xuất âm nhạc, tham gia show truyền hình,...

Nữ ca sĩ 48 tuổi tự tử để lại tài sản hơn 3.000 tỷ đồng cho mẹ già 86 tuổi Ảnh 2
Hình ảnh Coco Lee và mẹ thời điểm năm 2021.

Sau khi qua đời, những dòng tin nhắn cuối cùng của Coco Lee đã được hé lộ. Cụ thể vào ngày Coco Lee tự tử, cô vẫn tương tác với khán giả trên trang cá nhân.

Nữ ca sĩ gửi tin nhắn thoại nhắn nhủ đến các fan: "Tôi cảm nhận được tình yêu và sự ủng hộ của mọi người dành cho tôi. Có được sự khích lệ từ các bạn, tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa. Mong các bạn luôn khỏe mạnh và có nhiều niềm vui. Tôi nhớ các bạn nhiều lắm. Tôi cũng đang không ngừng cố gắng".

Nữ ca sĩ 48 tuổi tự tử để lại tài sản hơn 3.000 tỷ đồng cho mẹ già 86 tuổi Ảnh 3
Trước khi tự kết liễu cuộc đời, Coco Lee đã gửi những lời nhắn nhủ, chúc sức khỏe đến các fan.

Coco Lee tên thật Lý Văn, là ca sĩ Mỹ gốc Hồng Kông. Cô sở hữu nhan sắc nóng bỏng, chất giọng nội lực, từng "làm mưa làm gió" với nhiều bản "hit" như: It's a party, Before I fall in love, Just no other way… Nổi tiếng nhất trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của Coco Lee là ca khúc A love before time - nhạc phim Ngọa hổ tàng long.

Xem thêm clip: Tina Thảo Thi khẳng định đi trên hành trình sự nghiệp một mình, gia đình chỉ là số 0 | Gen Z Sợ Chi

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.