Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
NSƯT Hương Giang để lại những ấn tượng đặc biệt qua Chương trình Nghệ thuật "Sắc Xuân Đất Việt 2024"
Thiết thực Chào mừng Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024), nằm trong chuỗi hoạt động của Lễ hội hoa đào, quất cảnh và sản phẩm OCOP các vùng miền xuân Giáp Thìn 2024, tối ngày 27/01/2024 tại Không gian Văn hóa Sáng tạo Tây Hồ, Sở Nông nghiệp và PTNT Hà Nội phối hợp với Viện Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển - Liên hiệp các hội KHKT Việt Nam long trọng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Sắc Xuân Đất Việt - Mừng Đảng, Mừng Xuân, Mừng Đất nước Đổi mới”.
Chị Sứ: Vai diễn có ảnh hưởng đến cuộc đời và sự nghiệp của NSƯT Hương Giang
Sáng sớm ngày 19/3/2023, tôi được một người bạn báo tin, gian trưng bày báo của Tạp chí Khoa học Phát triển Nông thôn Việt Nam tại Hội Báo toàn Quốc 2023, ngoài các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đại diện các Bộ, Ban ngành TW đến dự Hội báo ghé thăm, còn có hai nhân vật đặc biệt là: Nghệ sĩ nhiếp ảnh huyền thoại Nick Út và nhân vật “chị Sứ” trong vở nhạc kịch “Hai Người Mẹ”.
NSƯT Hương Giang thể hiện xúc động ca khúc "Gần  lắm Trường Sa" - Bản tình ca của người lính đảo!
Nhắc đến Trường Sa là nhắc đến một phần thiêng liêng của Tổ quốc. Bất kỳ ai dù chỉ  đặt chân đến đó một lần, khi trở về đất liền đều có chung cảm nhận: Không xa đâu, Trường Sa ở ngay trong trái tim mỗi người con đất Việt! Đó cũng chính là thông điệp mà Thượng tá, NSƯT Hương Giang, Giảng viên Thanh nhạc Trường đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội muốn gửi gắm khi thể hiện ca khúc “Gần Lắm Trường Sa”, một sáng tác rất hay của nhạc sĩ Hình Phước Long.
NSƯT Hương Giang thể hiện tinh tế, xúc động ca khúc “Lời Bác dặn trước lúc đi xa”
Nhân kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023), Thượng tá, NSƯT Hương Giang, Giảng viên thanh nhạc Trường đại học Văn hoá nghệ thuật Quân đội vừa ra mắt MV Nghệ thuật “Lời Bác dặn trước lúc đi xa” đã gây được những ấn tượng xúc động đặc biệt với công chúng.
Thượng tá, NSƯT Hương Giang: Hơn 30 năm "nặng lòng" với âm nhạc Việt
Là ca sĩ quân nhân theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp, hơn 30 năm qua, Thượng tá, NSƯT Hương Giang có những đóng góp đáng được nể trọng, góp phần làm phong phú kho tàng âm nhạc dân gian và nghệ thuật truyền thống Việt Nam. Với chất giọng ngọt ngào, đằm thắm và niêm đam mê nghệ thuật cháy bỏng, chị đã chiếm trọn trái tim khán giả bởi những ca từ, giai điệu sâu lắng về quê hương, đất nước, con người Việt Nam.