Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 08/03/2021 16:23 (GMT+7)

NSƯT Hoài Linh gây chú ý với hình ảnh 'chân lấm tay bùn' lội ao, bắt cá

Theo dõi GĐ&PL trên

Cuộc sống đời thường của NSƯT Hoài Linh luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Gần đây, nghệ sĩ Hoài Linh khá hiếm hoi xuất hiện tại các sự kiện giải trí hay tham gia các gameshow thường xuyên như trước. Thời gian này, nam danh hài dành phần lớn thời gian để tận hưởng cuộc sống bình dị tại nhà thờ tổ. Và mới đây còn lập ra kênh Youtube riêng để chia sẻ cuộc sống đời thường đến khán giả.

NSƯT Hoài Linh gây chú ý với hình ảnh 'chân lấm tay bùn' lội ao, bắt cá Ảnh 1

Tối ngày 7/3, nghệ sĩ Hoài Linh vừa đã đăng tải clip lội sông, đánh lưới để bắt cá và chuẩn bị bữa cơm chiều. Trong đoạn clip có thể thấy, sau buổi chiều ngâm mình dưới dòng nước, nam danh hài đã thu về được 1 lưới đầy cá, chẳng khác gì một nông dân chính hiệu. 

Nghệ sĩ Hoài Linh kể: "Mới từ dưới sông lên, bắt cá mệt lắm mọi người ơi. Có như thế này mới biết, tôi kiếm được bữa cơm khổ quá, không dễ dàng, đơn giản chút nào. Để kiếm được một bữa ăn buổi tối cũng căng thẳng phết, nhưng mà vui. 

Tuổi thơ của tôi gắn liền với những thứ này. Hồi đó, cứ đi học về, thả cái cặp vào nhà một cái là tôi lại chạy ra đồng để bắt cá. Những kỹ năng giăng lưới, tháo cá này tôi được luyện từ nhỏ". 

NSƯT Hoài Linh gây chú ý với hình ảnh 'chân lấm tay bùn' lội ao, bắt cá Ảnh 2

Từ trải nghiệm của bản thân, nam danh hài cũng đưa ra quan điểm cá nhân rằng, nếu mai này mọi người đi ra chợ thấy những người ngồi bán những con cá nhỏ để trong rổ thì chắc là cá đồng, đừng trả giá nhiều không tội nghiệp người ta. 

NSƯT Hoài Linh gây chú ý với hình ảnh 'chân lấm tay bùn' lội ao, bắt cá Ảnh 3

"Có tự tay đi bắt thế này mới thấy cực lắm, chẳng sung sướng gì, đôi khi còn có mảnh vụn thủy tinh, rác, nguy hiểm lắm. Bởi vậy, nếu họ có nói 50 ngàn mà mọi người trả xuống 45 ngàn thì cũng không cần thiết, biếu họ 5 ngàn cũng được. 

Với lại mọi người cũng đừng thả rác hay thủy tinh xuống sông, người ta đi chân trần không thấy, tội nghiệp người ta. Tôi làm clip này để mọi người hiểu được cái cực khổ của người nhà quê khi đi đánh lưới bắt cá", nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ.

NSƯT Hoài Linh gây chú ý với hình ảnh 'chân lấm tay bùn' lội ao, bắt cá Ảnh 4

Hiện, đoạn clip của NSƯT Hoài Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.