Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 17/06/2021 10:56 (GMT+7)

NS múa Phạm Ngà bênh vực Phi Nhung, phản bác việc Hồ Văn Cường kiếm 5 tỉ trong 5 năm: 'Thần thánh hay gì'

Theo dõi GĐ&PL trên

Giữa ồn ào của Phi Nhung, NS múa Phạm Ngà cũng đã có những chia sẻ và nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Ồn ào của ca sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường vẫn đang là câu chuyện nhận được rất nhiều sự chú ý từ công chúng. Đặc biệt, số tiền cát-sê của Hồ Văn Cường cũng khiến cộng đồng mạng bàn tán không ngớt. Rất nhiều đồn đoán, thậm chí những con số cụ thể đã được đưa ra mổ xẻ. Có tin đồn cho rằng cát-sê của Hồ Văn Cường lên đến 30 triệu đồng/show. Thậm chí có người còn cho rằng thu nhập con trai nuôi của Phi Nhung ngang ngửa với Phương Mỹ Chi.

NS múa Phạm Ngà bênh vực Phi Nhung, phản bác việc Hồ Văn Cường kiếm 5 tỉ trong 5 năm: 'Thần thánh hay gì' Ảnh 1

Giữa ồn ào này, mới đây NS múa Phạm Ngà bất ngờ lên tiếng bênh vực Phi Nhung, đồng thời cho rằng cư dân mạng không nên so sánh Hồ Văn Cường với Phi Nhung vì quá khập khiễng: "Ca sĩ có nhiều hạng khác nhau, đâu phải ai cũng như ai. Hồ Văn Cường sao mà các bạn so sánh với Phương Mỹ Chi được. Phương Mỹ Chi nó ở một cái đẳng cấp khác, đi hát đúng thời điểm, gặp thời, gặp thế nên nổi tiếng vào thời điểm rất đúng. Bạn ấy đi đầu trong phong trào thiếu nhi hát dòng nhạc bolero nên nổi trội hơn, thì cát-sê cao hơn, nhiều show, xây nhà cho gia đình là điều bình thường, làm sao mà các bạn đem so sánh với Hồ Văn Cường".

NS múa Phạm Ngà bênh vực Phi Nhung, phản bác việc Hồ Văn Cường kiếm 5 tỉ trong 5 năm: 'Thần thánh hay gì' Ảnh 2
Phạm Ngà cho rằng không nên so sánh Hồ Văn Cường với Phương Mỹ Chi.

Phạm Ngà nói tiếp: "Còn cái cô Hoa hậu nào nói đi hát 5 năm không có 5 tỉ là lỗi của Phi Nhung. Trời ơi, đến tôi là nghệ sĩ làm cả đời còn chưa có 1 tỉ đây này. Làm nghệ sĩ là cống hiến nghệ thuật, rồi từ nghệ thuật kiếm tiền từ những cái khác, đôi khi còn phải hát, phải diễn miễn phí để lấy danh. Hồ Văn Cường bé tí ti mà đi hát đòi có 5 tỉ. Phi Nhung có rất nhiều con mà dạy Hồ Văn Cường như thế là quá tốt. Tiền không quan trọng đâu, quan trọng là Hồ Văn Cường được giáo dục trong một môi trường tốt. Nhờ Phi Nhung nên cậu ấy mới thành người, trở thành một ca sĩ bài bản. Rồi sau này ra đời tự kiếm cơm được. Hồ Văn Cường rất ít người biết, đến tôi còn không biết. Thế thì làm sao mà 5 năm kiếm được 5 tỉ, thần thánh à? Phi Nhung nuôi ăn ở, ốm đau, giáo dục lên một người tốt, cái đó có trả 100 tỉ cho Phi Nhung còn chưa đủ".

NS múa Phạm Ngà bênh vực Phi Nhung, phản bác việc Hồ Văn Cường kiếm 5 tỉ trong 5 năm: 'Thần thánh hay gì' Ảnh 3

Hiện tại đoạn video của Phạm Ngà lên tiếng bênh vực Phi Nhung vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Trong khi đó, ồn ào của của Phi Nhung với con trai nuôi Hồ Văn Cường vẫn đang là tâm điểm được nhiều người bàn tán.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.