Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 24/05/2021 14:40 (GMT+7)

NS múa Phạm Ngà tố Thủy Tiên: 'Ăn chặn cả trăm tỷ từ thiện nên mới thừa nhận được công chúng nuôi'

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong livestream mới nhất, NS múa Phạm Ngà bất ngờ réo tên Thủy Tiên về lùm xùm đi từ thiện.

Cách đây ít ngày, ca sĩ Thủy Tiên bất ngờ đăng tải dòng trạng thái bày tỏ quan điểm của mình về câu chuyện mối quan hệ giữa nghệ sĩ - khán giả đang gây xôn xao dư luận thời gian qua. Tại đây, nữ ca sĩ khẳng định những thứ mà cô có được ở thời điểm hiện tại là nhờ vào sự yêu thương của công chúng. Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng cho biết tự bản thân chưa đủ tài năng để được gọi là nghệ sĩ. Bài đăng của bà xã Công Vinh ngay sau đó nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả.

NS múa Phạm Ngà tố Thủy Tiên: 'Ăn chặn cả trăm tỷ từ thiện nên mới thừa nhận được công chúng nuôi' Ảnh 1

Cũng sau bài viết này, nghệ sĩ múa Phạm Ngà - nhân vật liên tục bị bà Phương Hằng réo gọi trong các buổi livestream cũng đã lên tiếng cho rằng có "vấn đề" trong bài đăng của Thủy Tiên. 

Phạm Ngà sâu cay: “Bà Thủy Tiên thấy đụng đến chuyện 13 tỷ từ thiện của Hoài Linh rồi bà ấy có tật giật mình, bà ấy sợ lôi vụ 100 tỷ bị bới móc ra. Bà ấy hãi quá nên viết ngay một cái status, xong bà ấy nói không dám nhận mình là nghệ sĩ, rồi còn công chúng nuôi bà ấy. Đúng rồi, công chúng nuôi Thủy tiên, bởi vì 100 mấy chục tỷ mà, rõ ràng bà ăn hết số tiền ấy thì chả phải công chúng nuôi bà”.

NS múa Phạm Ngà tố Thủy Tiên: 'Ăn chặn cả trăm tỷ từ thiện nên mới thừa nhận được công chúng nuôi' Ảnh 2
Nghệ sĩ múa Phạm Ngà bất ngờ đề cập đến dòng trạng thái của Thủy Tiên.

Chia sẻ của Phạm Ngà nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Tuy nhiên nhiều người vẫn bán tín, bán nghi về tính thực hư thông tin mà nữ nghệ sĩ múa này tiết lộ.

Trước đó trong năm 2020, khi bà con miền Trung gặp bão lũ, ca sĩ Thủy Tiên đã tiên phong kêu gọi các mạnh thường quân giúp đỡ người dân ở Hà Tĩnh, Quảng Bình, Nghệ An, Huế, Quảng Ngãi, Quảng Trị và Quảng Nam. Chỉ trong vòng 40 ngày, số tiền cô kêu gọi đã lên tới gần 180 tỷ đồng. Cô tự đến vùng lũ để trao quà tận tay cho những hoàn cảnh khó khăn. Để minh bạch số tiền trong tài khoản nhận quyên góp khi giải ngân đều có giấy xác nhận kèm dấu đỏ của chính quyền địa phương. Sau đó, nữ ca sĩ cũng đã đăng tải lên fanpage chính thức làm bằng chứng.

NS múa Phạm Ngà tố Thủy Tiên: 'Ăn chặn cả trăm tỷ từ thiện nên mới thừa nhận được công chúng nuôi' Ảnh 3
NS múa Phạm Ngà tố Thủy Tiên: 'Ăn chặn cả trăm tỷ từ thiện nên mới thừa nhận được công chúng nuôi' Ảnh 4

Kêu gọi được số tiền lớn, Thủy Tiên từng gây tranh cãi trong cách quản lý quỹ từ thiện. Cô từng bị anti-fan lập nhóm kêu gọi tẩy chay vì cho rằng không minh bạch, cách cư xử chưa phù hợp khi đi từ thiện. Trước ý kiến trái chiều, Thủy Tiên cho hay, cô luôn nói với những cộng sự của mình rằng, làm gì cũng phải để lại uy tín.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.