Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 15/06/2021 14:13 (GMT+7)

NS Duy Phương lên tiếng về 'băng nhóm' nghệ sĩ trẻ, quyền lực đến mức 'không ai lọt vào được'

Theo dõi GĐ&PL trên

Chia sẻ với một kênh YouTube, NS Duy Phương đã bất ngờ chia sẻ những góc khuất về sự việc ồn ào cách đây chưa lâu khiến ông như mất trắng tất cả.

Những ngày gần đây, ồn ào liên quan đến nghệ sĩ Duy Phương đã thu hút sự quan tâm từ dư luận. Mới đây, nam nghệ sĩ đã chia sẻ một vài góc khuất trong cuộc đời mình với một kênh YouTube, trong đó đáng chú ý là việc ông có nhắc đến một nghệ sĩ A đầy quyền lực, áp đảo cả người làm truyền hình.

Theo đó trong đoạn video được chia sẻ trên một kênh YouTube, NS Duy Phương cho biết bản thân cảm thấy sốc sau sự cố trong một chương trình truyền hình năm ấy. 

NS Duy Phương lên tiếng về 'băng nhóm' nghệ sĩ trẻ, quyền lực đến mức 'không ai lọt vào được' Ảnh 1
NS Duy Phương mới đây đã chia sẻ những góc khuất về biến cố cách đây nhiều năm

Hậu chương trình, cuộc sống của NS Duy Phương bỗng chốc như mất đi tất cả, khách thưa thớt, làm ăn thua lỗ dẫn đến nợ nần. Sự cố buộc nam nghệ sĩ phải làm đơn kiện đài truyền hình, tuy nhiên điều này chỉ là trên mặt pháp lý hành chính bởi ông biết đứng sau chương trình là một công ty sản xuất khác, không hề liên quan gì đến đài truyền hình.

"Những công ty này có thể do làm việc nhiều quá, không xem xét kỹ lưỡng hoặc người biên tập tin tưởng diễn viên nên giao phó hoàn toàn cho người nghệ sĩ đó, dẫn đến thất bại, chà đạp nhân phẩm người khác", Duy Phương chia sẻ.

NS Duy Phương lên tiếng về 'băng nhóm' nghệ sĩ trẻ, quyền lực đến mức 'không ai lọt vào được' Ảnh 2
Nam nghệ sĩ cho rằng mình kiện đài truyền hình chỉ để đúng về mặt pháp lý hành chính

"Tại sao có sự việc như thế và lớn hơn như thế, là do chương trình đó tin tưởng người nghệ sĩ đó quá, cho là sao, cho người ta là số một, giao phó cho họ hết. Một nghệ sĩ không thể làm được cái chương trình lớn như thế, phải ngồi lại 5 - 7 người để làm chương trình đó.

Mà điều này chính tôi đã xâm nhập vào và biết, người nghệ sĩ đó nói A anh nghe A, nói B anh nghe B, nói C anh nghe C, đó là gì, đó là quyền lực của người nghệ sĩ đó. Sau lưng người nghệ sĩ đó còn một băng nhóm nữa cho nên áp đảo những người làm chương trình", nghệ sĩ Duy Phương bộc bạch, ẩn ý về một nhóm nghệ sĩ nào đó thâu tóm quyền lực.

NS Duy Phương lên tiếng về 'băng nhóm' nghệ sĩ trẻ, quyền lực đến mức 'không ai lọt vào được' Ảnh 3
NS Duy Phương chia sẻ về một "thế lực ngầm" nào đó

Bên cạnh đó, NS Duy Phương cũng đưa ra dẫn chứng, cho rằng có nhiều năm rồi, có những chương trình không bao giờ có nghệ sĩ cũ đó cả. "Bởi vì sao, bởi vì tầng lớp đó cấu tạo nên thành băng nhóm mà không ai lọt vào được. Chứ nếu xét về tài thì hồi xưa có nhiều nghệ sĩ tài chứ, phải hay chứ, không hay sao nổi tiếng được?", chồng cũ diễn viên Lê Giang nói.

Ngoài ra, NS Duy Phương cũng lên tiếng khẳng định, ông nói ở đây chỉ muốn tốt cho nền nghệ thuật nước nhà chứ hoàn toàn không hề thù ghét ai hết. Hiện đoạn video phỏng vấn của nam nghệ sĩ vẫn đang thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.