Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 27/10/2022 21:50 (GMT+7)

Nổ súng ở Phú Quốc khiến 2 người tử vong, 3 người bị thương nặng

Theo dõi GĐ&PL trên

2 người tử vong, 3 người bị thương nặng sau khi bị một nhóm đối tượng lạ mặt dùng súng bắn tại TP Phú Quốc.

Lao động đưa tin, chiều 27/10, Công an TP Phú Quốc cho biết đang tiến hành làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng khiến 2 người tử vong và 3 người bị thương vừa xảy ra trên địa bàn thành phố.

Nổ súng ở Phú Quốc khiến 2 người tử vong, 3 người bị thương nặng Ảnh 1
Khu vực xảy ra vụ việc. (Ảnh: Lao động).

Theo nguồn tin trên, khoảng 11h30 cùng ngày, một nhóm người đang xây nhà tại ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương thì bất ngờ thì bị một nhóm người lạ mặt dùng súng bắn vào người.

Vụ nổ súng khiến anh H. và một người đàn ông chưa rõ danh tính tử vong tại chỗ, 3 người khác bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế TP Phú Quốc.

Nguồn tin trên dẫn lời người dân gần hiện trường vụ việc cho biết, nhóm người nổ súng rất đông, đi trên nhiều ôtô, các đối tượng lên xe rời đi ngay sau khi nổ súng xong.

Theo Zing, phía trước Trung tâm Y tế Phú Quốc, cảnh sát siết chặt an ninh khi những người bị thương đang được cấp cứu tại đây.

Cùng chuyên mục

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.