Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 02/01/2023 11:29 (GMT+7)

Nỗ lực xuyên đêm giải cứu bé trai khỏi trụ bê tông ở Đồng Tháp

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong đêm ngày 1 và rạng sáng ngày 2 tháng 1, lực lượng chức năng đã thức trắng để triển khai công tác giải cứu nạn nhân. Đến 6h sáng 2/1, đã gần 40 tiếng trôi qua nhưng mọi nỗ lực giải cứu bé trai 10 tuổi vẫn chưa có kết quả.

tm-img-alt
Lực lượng cứu hộ đang chạy đua với thời gian để giải cứu cháu bé.

Trước đó, khoảng 11h30 ngày 31/12/2022, em T.L.H.N (10 tuổi) cùng 3 bạn trong xóm vào công trình cầu nằm trên đường tỉnh lộ 857, xã Phú Lợi, huyện Thanh Bình để nhặt sắt.

Lúc này, em N. bị lọt xuống trụ bê tông rỗng có đường kính 25cm, đã đóng xuống đất sâu khoảng 35m (nối từ 3 trụ bê tông dài 12m). Các em đi cùng liền truy hô để người lớn đến ứng cứu. Ban đầu cháu bé có kêu cứu nhưng sau đó thì không còn âm thanh, và động tĩnh gì.

Theo nguồn tin trên, chiếc máy khoan cọc nhồi chuyên dụng công suất lớn đã được điều động đến hiện trường hỗ trợ cho việc nhổ trụ bê tông đưa bé trai ra ngoài sẽ nhanh hơn. Cơ quan chức năng đang chạy đua với thời gian để cứu cháu bé với phương châm "còn nước còn tát".

tm-img-alt
Lực lượng cứu hộ đang chạy đua với thời gian để giải cứu cháu bé.

Trong đêm ngày 1 và rạng sáng ngày 2 tháng 1, lực lượng chức năng đã thức trắng để triển khai công tác giải cứu nạn nhân.

Đến 6h sáng 2/1, đã gần 40 tiếng trôi qua nhưng mọi nỗ lực giải cứu bé trai 10 tuổi vẫn chưa có kết quả. Các lực lượng đang tiếp tục bơm oxy xuống bên dưới trụ bê tông.

Ghi nhận tại hiện trường, lực lượng chức năng đã tiến hành giăng dây và căng bạt tại nơi xảy ra sự việc vào chiều 1/1. Đây là sự cố hy hữu và ngành chức năng tỉnh Đồng Tháp vẫn đang dồn mọi nguồn lực để thực hiện công tác giải cứu.

Cùng chuyên mục

Dự báo một mùa hè bùng nổ tại “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”
Mùa hè chưa thực sự đến nhưng nơi đáng sống bậc nhất hành tinh Ocean City đã “nóng hầm hập” với không khí háo hức, sôi sục của cộng đồng cư dân chờ đón sự bùng nổ của của chuỗi sự kiện, lễ hội hoành tráng cùng với hàng loạt tiện nghi, tiện ích đẳng cấp mới được bổ sung.
Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.