Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 28/01/2024 16:40 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tuyên bố tạm dừng nghệ thuật, đi du học ở tuổi 34

Theo dõi GĐ&PL trên

Những chia sẻ mới đây của Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những "ngọc nữ màn ảnh Việt". Tên tuổi của cô gắn liền với loạt vai diễn ấn tượng, gây thương nhớ cho khán giả từ nhan sắc đến thần thái khi nhập vai.

Song mới đây, trong một chương trình truyền hình, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tuyên bố việc tạm ngừng nghệ thuật để dành thời gian trau dồi kỹ năng diễn xuất ở nước ngoài.

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tuyên bố tạm dừng nghệ thuật, đi du học ở tuổi 34 Ảnh 1
Ninh Dương Lan Ngọc được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh Việt".

Ninh Dương Lan Ngọc cho biết, cô cảm nhận chưa được trọn vẹn ở khía cạnh diễn xuất: "Đã 13 năm kể từ khi em bước vào nghề. Khi mới vào nghề em đã có vai diễn để đời nhưng đến tận bây giờ, em chưa tìm lại được vai diễn như vậy. Đó là điều em ham muốn khi làm nghề".

Ninh Dương Lan Ngọc cho biết cô đã lo lắng chu toàn cho gia đình, người thân nên hiện tại, cô sẽ đi du học để trau dồi sự nghiệp, phát triển bản thân.

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tuyên bố tạm dừng nghệ thuật, đi du học ở tuổi 34 Ảnh 2
Nữ diễn viên nói sẽ đi du học để trau dồi thêm khả năng diễn xuất.

"Mọi người nói Lan Ngọc sẽ mãi dừng ở đó thôi. Em đau đáu rất nhiều, do đó, em quyết định sẽ bỏ hẳn để đi học", ngọc nữ màn ảnh Việt chia sẻ.

Thông tin Ninh Dương Lan Ngọc tạm ngừng tham gia các hoạt động nghệ thuật để sang nước ngoài du học khiến nhiều khán giả bất ngờ. Bởi lẽ, cô là gương mặt quen thuộc với màn ảnh rộng lẫn gameshow truyền hình, vì thế khán giả, đặc biệt là các fan đang trông chờ những vai diễn mới, hình ảnh khác của Ninh Dương Lan Ngọc trong năm 2024.

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tuyên bố tạm dừng nghệ thuật, đi du học ở tuổi 34 Ảnh 3
Thông tin Ninh Dương Lan Ngọc tạm ngừng hoạt động nghệ thuật khiến khán giả bất ngờ.

Trước đó thời điểm năm 2015, Ninh Dương Lan Ngọc từng vượt qua nhiều nghệ sĩ nữ để trở thành Quán quân chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Đây cũng chính là cơ hội giúp nữ diễn viên có thể tự tin phô diễn khả năng vũ đạo của bản thân đến công chúng. Sau chương trình, cô xuất hiện nhiều ở các phim truyền hình, điện ảnh và tạo được thiện cảm với đông đảo khán giả.

Xem thêm clip: Thân Thế Bí Hiểm Của Chồng NAM EM | SAO TALK

Cùng chuyên mục

Tin mới

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.