Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 20/01/2022 14:14 (GMT+7)

Những tiêu chí đánh giá một công ty luật uy tín

Theo dõi GĐ&PL trên

Hy vọng những thông tin hữu ích trên đây đã giúp bạn có thể nhiều kiến thức trong việc lựa chọn một công ty luật tại Việt Nam.

Khi rơi vào một vấn đề không mong muốn liên quan đến pháp luật, chúng ta thường mong muốn tìm được một "vietnamese labor law" hỗ trợ phù hợp với nhu cầu của mình.

Hiện nay, để tìm kiếm một công ty luật là điều rất đơn giản, nhưng để lựa chọn một "cái tên" uy tín và chất lượng thì đòi hỏi bạn phải xem xét thật kỹ lưỡng. Đọc bài viết của chúng tôi để biết được các tiêu chí quan trọng giúp bạn dễ dàng chọn được công ty luật nhé!

gggggggggggggggggggggg-1642662664.jpg

1. Đánh giá kinh nghiệm của họ

Công ty luật được xây dựng bởi chính các luật sư trong nghề. Chính vì thế trước khi đưa ra quyết định thì bạn cần đánh giá kinh nghiệm và chuyên môn trong nghề của họ. Có thể một công ty luật có quy mô không lớn nhưng đây không phải là tiêu chí để bạn đánh đồng về khả năng của họ. \

Bạn có thể tìm kiếm thông tin, tiểu sử hoạt động của một công ty luật trên Internet, trong các group / diễn đàn… để nhận định công ty luật đó có phù hợp với nhu cầu hiện tại của mình hay không.

2. Số năm hoạt động

Đây cũng là tiêu chí để bạn có thể chọn một công ty luật chất lượng. Nhưng song song đó bạn cần đánh giá thêm nhiều tiêu chí khác, vì không phải cứ nhiều năm hoạt động là kinh nghiệm "cao nhất" có thể xử lý tốt mọi vụ việc của khách hàng.

Ngoài số năm hoạt động, bạn nên chú ý đến danh tiếng, sự thành công, phong thái làm việc và các vụ án họ đã làm việc với khách hàng trước đó để đánh giá chính xác công ty luật này có tốt không.

3. Xem xét quy mô, hình thức làm việc

Quy mô là một trong những tiêu chí để bạn đánh giá chất lượng và khả năng làm việc của một công ty luật. Như chúng tôi đã nói ở trên, không phải công ty có quy mô nhỏ thì kinh nghiệm cũng "nhỏ". Cái chính là khách hàng cần xem xét quy trình làm việc như thế nào: nhanh gọn hay chậm chạp? Tư vấn chi tiết hay hời hợt?... điều này thể hiện được công ty luật có tận tâm với nghề và tôn trọng khách hàng hay không. Chỉ khi hình thức làm việc được chỉn chu thì bạn phải có thể tin tưởng vào "nội dung" bên trong.

Hy vọng những thông tin hữu ích trên đây đã giúp bạn có thể nhiều kiến thức trong việc lựa chọn một công ty luật tại Việt Nam. Nếu bạn đang gặp bất kỳ vấn đề nào cần được tư vấn pháp luật - vui lòng liên hệ LE & Tran Trial Lawyers để gặp mặt trực tiếp với luật sư chuyên môn cao và nhận các tư vấn miễn phí về giải pháp phù hợp với nhu cầu của bạn.

Cùng chuyên mục

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Hành trình nỗ lực của người phụ nữ dám vượt qua rào cản “an toàn”
Chị Nguyễn Thị Ngọc Phương 43 tuổi đã có một hành trình đầy ý nghĩa trên con đường theo đuổi thành công của chính mình. Từ thuở ấu thơ, chị Phương đã luôn ấp ủ một ước mơ, một đam mê cháy bỏng. Để theo đuổi nó, chị Phương phải đối mặt với sự phản đối từ gia đình, những khó khăn trong hành trình tự lực và hơn hết, là áp lực phải thành công để chứng minh bản thân. Liệu chị có đủ nghị lực để vượt qua mọi rào cản và biến ước mơ thành hiện thực?
Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời
Hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec sẽ “phủ sóng” rộng khắp Ocean City, từ đặc quyền y tế tận nhà, chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, mở thêm phòng khám đa khoa cho tới đưa vào vận hành bệnh viện an dưỡng siêu sang đầu tiên tại Việt Nam. Việc thăng hạng chất lượng cuộc sống bằng các “lá chắn” y tế càng cho thấy Ocean City là “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

Tin mới