Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 16/03/2022 07:06 (GMT+7)

Những nốt ruồi phá tướng, ai sở hữu thường công danh lao đao, tình duyên lận đận

Theo dõi GĐ&PL trên

Nốt ruồi nằm ở những vị trí này mang nhiều điềm xấu, đặc biệt phụ nữ sở hữu chỉ một cũng dễ vướng vào tai họa, hao tài tốn của, hôn nhân trắc trở.

Nốt ruồi dưới gót chân, mắt cá chân

Những nốt ruồi phá tướng, ai sở hữu thường công danh lao đao, tình duyên lận đận Ảnh 1

Người sở hữu nốt ruồi dưới gót chân, mắt cá nhân cảnh báo việc gặp rất nhiều phiền toái, rắc rối. Dù rất chăm chỉ làm việc nhưng kết quả họ thu về thường không được công nhận, dễ bị kẻ xấu ganh ghét đố kị, phá hoại. Trong chuyện tình cảm, người này cũng gặp khá nhiều rắc rối, dễ bị phụ tình, lừa dối.

Nốt ruồi ở đuôi mắt

Những nốt ruồi phá tướng, ai sở hữu thường công danh lao đao, tình duyên lận đận Ảnh 2

Một người có nốt ruồi ở vùng mắt thường chịu nhiều thiệt thòi trong tình duyên. Nếu là nữ giới, nốt ruồi này biểu thị giữa chuyện tình cảm, nhân duyên với sự nghiệp, công việc có mối liên hệ. Có điều đa phần đây không phải là liên hệ tốt. Nếu là nam giới nốt ruồi này đào hoa khiến cho bạn dễ rơi vào tình trạng 2 - 3 đời vợ.

Nốt ruồi ở cánh mũi

Những nốt ruồi phá tướng, ai sở hữu thường công danh lao đao, tình duyên lận đận Ảnh 3

Nốt ruồi ở cánh mũi biểu thị các mối quan hệ của chủ nhân với người khác giới rất kém, chủ yếu nguyên do là vì khả năng giao tiếp kém, thái độ quá cứng rắn, không biết tiến thoái hợp lý.

Nếu như là nữ giới không biết thể hiện sự dịu dàng, mềm mỏng trong hôn nhân dễ nảy sinh xung khắc đứt gánh giữa đường. Nếu nam giới có nốt ruồi này quan hệ với bạn bè đồng nghiệp không tốt khó lòng thăng tiến trong công việc.

Nốt ruồi ở chóp mũi

Chóp mũi chủ về sinh thực khí. Nếu trên mũi có nốt ruồi biểu thị chủ nhân có dục vọng cao, tiền tài dễ bị tiêu tán hoặc vợ chồng dễ sinh bất hòa. Mũi cũng được gọi là cung Tài bạch, chủ về tài. Người có nốt ruồi ở vị trí này thường có mâu thuẫn về mặt kinh tế với chồng, dễ dẫn đến nguy cơ tan vỡ hôn nhân.

Nốt ruồi ở vành ngoài môi

Những nốt ruồi phá tướng, ai sở hữu thường công danh lao đao, tình duyên lận đận Ảnh 4

Một người nếu là nữ sở hữu nốt ruồi này thì thường là người nói nhiều, đặc biệt là thích bắt chuyện với nam giới. Cũng chính vì thế mà người này thường gặp những chuyện thị phi, đào hoa xấu. Người này tuy bề ngoài mạnh mẽ nhưng nội tâm bạc nhược, dễ gây ra những chuyện thị phi với người khác giới.

Nốt ruồi trên má

Những nốt ruồi phá tướng, ai sở hữu thường công danh lao đao, tình duyên lận đận Ảnh 5

Má chính là bộ phận trên khuôn mặt thể hiện rất rõ vận trình tình cảm của nữ giới. Nốt ruồi điểm trên má không phải là dấu hiệu tốt đối với một cô gái, bởi nó là điềm báo tình duyên dễ gặp nhiều điều trắc trở, vận trình tình cảm bất ổn, hôn nhân nhiều điều trục trặc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.