Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 15/01/2024 14:16 (GMT+7)

Nhìn lại ảnh thuở mới vào nghề, Lệ Quyên chỉ ra điểm 'thương hiệu' suốt mấy chục năm trên gương mặt

Theo dõi GĐ&PL trên

Phản ứng của Lệ Quyên khi nhìn lại hình ảnh thuở mới vào nghề khiến nhiều người bất ngờ!

Trên trang cá nhân, mới đây Lệ Quyên đã đăng tải một số hình ảnh tạo dáng trước khi đi diễn, nữ ca sĩ khiến khán giả không ngừng xuýt xoa khi phủ hàng hiệu từ đầu đến chân, từ áo quần đến cả phụ kiện. Những năm gần đây, "nữ hoàng phòng trà" không ngần ngại thử nghiệm một số phong cách thời trang cá tính, thời thượng hơn khi đi hát chứ không còn "đóng khung" bản thân trong những bộ váy dạ hội như trước đây.

Nhìn lại ảnh thuở mới vào nghề, Lệ Quyên chỉ ra điểm 'thương hiệu' suốt mấy chục năm trên gương mặt Ảnh 1

Bên dưới loạt hình ảnh của Lệ Quyên, cộng đồng mạng đã không ngừng trầm trồ trước sắc vóc của nữ ca sĩ ngày một thăng hạng, trẻ trung và quyến rũ theo thời gian. Đáng chú ý, một khán giả đã để lại dưới bình phần bình luận bức ảnh chụp màn hình ca khúc Giấc mơ có thật của Lệ Quyên mà bạn khán giả này đang thưởng thức trên một ứng dụng nghe nhạc trực tuyến. Qua bức ảnh này có thể thấy đây chính là một khán giả rất yêu mến tiếng hát cũng như âm nhạc của Lệ Quyên, và Giấc mơ có thật cũng được xem như là một bản hit "để đời" trong sự nghiệp của nữ ca sĩ.

Nhìn lại ảnh thuở mới vào nghề, Lệ Quyên chỉ ra điểm 'thương hiệu' suốt mấy chục năm trên gương mặt Ảnh 2

Đặc biệt, khi nhìn thấy tấm ảnh bìa của album vol.1 thời điểm đầu sự nghiệp, Lệ Quyên đã để lại bình luận như sau: "Đôi môi thương hiệu". Quả đúng như thế, đôi môi dày, căng mọng chính là điểm "thương hiệu" đã đồng hành cùng với nữ ca sĩ suốt mấy chục năm sự nghiệp. Lệ Quyên cũng bày tỏ sự hạnh phúc khi thấy những bài hát đầu tiên trong sự nghiệp của mình cho đến hiện tại vẫn được khán giả rất đón nhận.

Nhìn lại ảnh thuở mới vào nghề, Lệ Quyên chỉ ra điểm 'thương hiệu' suốt mấy chục năm trên gương mặt Ảnh 3

Thời gian qua, Lệ Quyên thường xuyên có những buổi biểu diễn trong và ngoài nước. Những đêm diễn của Lệ Quyên luôn trong tình trạng cháy vé, khán đài được lắp đầy khán giả cho thấy sức hút không nhỏ của "nữ hoàng phòng trà".

Trong một đêm nhạc cách đây không lâu, Lệ Quyên nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả khi bật mí về việc đang tích cực đi hát, kiếm tiền để thực hiện dự án nghệ thuật mới trong tương lai gần, cụ thể chính là liveshow.

Nhìn lại ảnh thuở mới vào nghề, Lệ Quyên chỉ ra điểm 'thương hiệu' suốt mấy chục năm trên gương mặt Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao
Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như “mỏ vàng” hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời dồi dào.