Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 14/03/2024 15:31 (GMT+7)

Nhiều người hâm mộ tuyên bố quay lưng với Nam Em: 'Không bao giờ ủng hộ nữa'

Theo dõi GĐ&PL trên

Nam Em tiếp tục có hành động khiến chính người hâm mộ ngao ngán.

Cách đây vài ngày, Nam Em và chồng sắp cưới vướng nghi vấn đã chia tay sau khi người đẹp Tiền Giang có những chia sẻ ẩn ý về sự tự do trên mạng xã hội. Chị gái của Nam Em là Nam Anh sau đó cũng đăng tải bài viết thể hiện sự vui mừng vì em gái của mình đã "giác ngộ".

Người hâm mộ quay lưng với Nam Em

Thế nhưng trong buổi livestream gần đây, Nam Em lại khiến nhiều người xôn xao khi có màn "quỵ lụy" chồng sắp cưới. Cụ thể, Nam Em đã khóc lóc: "Ổng không có tệ như mọi người nghĩ đâu nên là Cường ơi về đi. Chẳng qua là áp lực cuộc sống nên em buộc phải vậy thôi. Cường ơi quay về đi, em năn nỉ anh Cường ơi. Quay đầu là bờ Cường ơi".

Sau đó, rất nhiều người hâm mộ của Nam Em cảm thấy thất vọng vì những gì mà cô làm. Một người trong FC Nam Em đã chia sẻ: "Em xin phép hủy theo dõi chị luôn. Cho dù bán bất cứ thứ gì tôi cũng không bao giờ ủng hộ. Dắt mọi người yêu thương mình đi vòng vòng vì 1 thằng không ra gì thì Nam Em không xứng đáng".

Dưới bài đăng này, rất nhiều người là fan của Nam Em cho biết cũng sẽ không ủng hộ cô nữa vì bây giờ đã "hết cứu". Có thể nói sau những ồn ào trên mạng xã hội vừa qua, nhất là mối quan hệ với chồng sắp cưới đã khiến cho hình ảnh Nam Em trong mắt người hâm mộ bị ảnh hưởng không nhỏ.

Nhiều người hâm mộ tuyên bố quay lưng với Nam Em: 'Không bao giờ ủng hộ nữa' Ảnh 1
Nhiều người hâm mộ tuyên bố quay lưng với Nam Em: 'Không bao giờ ủng hộ nữa' Ảnh 2

Nam Em chia sẻ chuyện làm liveshow

Trong một livestream gần đây, Nam Em đã thu hút nhiều sự chú ý khi tiết lộ đang ấp ủ giấc mơ thực hiện một liveshow ở không gian ngoài trời, với lượng khán giả tham gia lên đến hàng nghìn người.

Nam Em tiết lộ lý do khóc nức nở khi hát trên livestream Ảnh 3

Người đẹp gốc Tiền Giang bày tỏ: "Tôi còn viết một đống bài hát mà chưa có làm nữa, tôi đợi khi nào khỏe mạnh là tôi làm liveshow. Cuộc đời tôi bây giờ chỉ cần làm thêm cái liveshow mà sân khấu ngoài trời, tầm 5000 khán giả, giấc mơ của tôi bao nhiêu đó là đủ rồi, không cần làm gì thêm. Tôi chỉ cần làm thêm liveshow Love Story 3, sân khấu ngoài trời, tôi đã nghĩ ra một sân khấu rất đẹp, hiện tại đang phấn đấu để thực hiện được liveshow đó thôi là xong, nghỉ hưu được rồi đó, không cần làm gì nữa, quá đủ rồi".

Qua chia sẻ, có thể thấy giấc mơ lớn nhất của Nam Em đó chính là được tổ chức một đêm nhạc riêng với lượng khán giả tham gia đông đảo. Người đẹp cũng cho biết hiện tại cô nàng đang cố gắng lấy lại sức khỏe để có thể hiện thực hóa giấc mơ này. Trước đó, hai đêm nhạc mang tên Love Story từng được Nam Em tổ chức nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Nam Em tiết lộ lý do khóc nức nở khi hát trên livestream Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xu thế “thuận tự nhiên” lên ngôi, BĐS giá trị thật hấp dẫn nhà đầu tư có tầm nhìn
Xu hướng bất động sản bền vững, “thuận tự nhiên” hay BĐS xanh đang đang ngày càng nở rộ bởi người mua nhà ngày càng nhận ra những lợi ích sức khỏe tinh thần và thể chất gắn liền với sự kết nối với thiên nhiên. Các sản phẩm chất lượng và sở hữu hệ sinh thái xanh hiếm có vì thế càng được giới đầu tư săn tìm ráo riết bởi giá trị thật mang lại cho người ở, cũng như tỷ suất sinh lời cao và tăng giá bền vững.
Người từ 06 tuổi trở lên phải thu nhận sinh trắc học khi làm căn cước
Bộ Công an cho biết, từ ngày 01/7/2024, khi làm thẻ Căn cước, chỉ có trường hợp người dưới 06 tuổi mới không thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học. Các độ tuổi còn lại đều phải thực hiện thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học gồm ảnh khuôn mặt, vân tay, mống mắt.