Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 25/12/2021 09:47 (GMT+7)

Nhật Kim Anh tiếp tục hầu tòa với cuộc chiến giành quyền nuôi con

Theo dõi GĐ&PL trên

TAND Tối cao cho rằng, việc chấp nhận thay đổi người nuôi con của diễn viên Nhật Kim Anh với chồng cũ là 'chưa đủ căn cứ' nên kháng nghị giám đốc thẩm, ngày 24/12.

Sáng 24/12, TAND tối cao vừa có quyết định kháng nghị giám đốc thẩm đối với quyết định giám đốc thẩm của TAND cấp cao tại TP.HCM về vụ tranh chấp thay đổi người trực tiếp nuôi bé Tin giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc. Cả hai tiếp tục ra tòa án để phân xử về tranh chấp quyền nuôi con trai chung sau tan vỡ.

Nhật Kim Anh tiếp tục hầu tòa với cuộc chiến giành quyền nuôi con Ảnh 1
Ca sĩ Nhật Kim Anh và ông Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc tại phiên tòa phúc thẩm.

Dù trước đó, cô từng được phiên tòa sơ thẩm tuyên bố thắng kiện và được đổi quyền nuôi Bửu Long từ ba sang mẹ như phía đối phương làm đơn kháng cáo. Đến lúc này, cô than thở: "Bạc tóc vì con rồi Tin ơi". Dù thành công đến mấy, sở hữu nhiều tài sản nhưng Nhật Kim Anh cũng phải suy nghĩ liên tục, mệt mỏi vì phải tranh giành cậu bé.

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh tại tòa của Nhật Kim Anh nhận được nhiều sự quan tâm. Phần đông người hâm mộ bày tỏ sự động viên, ủng hộ Nhật Kim Anh sớm giành được quyền nuôi và đoàn tụ với con trai sau thời gian dài xa cách.

Nhật Kim Anh tiếp tục hầu tòa với cuộc chiến giành quyền nuôi con Ảnh 2
Phần đông người hâm mộ bày tỏ sự động viên, ủng hộ Nhật Kim Anh sớm giành được quyền nuôi con.

Trước đó, nữ diễn viên không ít lần van xin Bửu Lộc trên mạng xã hội, tha thiết được đưa con trai đi chơi nhưng đều bị cấm cản.

Trong khi Nhật Kim Anh thường xuyên tố cáo qua mạng, Bửu Lộc lại rất kiệm lời về vợ cũ. Trước những cáo buộc cấm đoán gặp con của Nhật Kim Anh, Bửu Lộc cho rằng vợ cũ là người hay dựng chuyện, "diễn" giỏi và xin cô đừng làm điều đó ở ngoài đời, gây ảnh hưởng trực tiếp tới con nhỏ.

Về việc TAND cấp cao tại TP.HCM xử giám đốc thẩm cho rằng "tòa sơ thẩm đã thu thập đầy đủ, rõ ràng, có đủ căn cứ để làm rõ các tình tiết trong vụ án", kháng nghị cho là không đúng. Bởi hồ sơ vụ án chỉ có lời khai của chồng cũ Nhật Kim Anh đã thể hiện thu nhập hàng tháng trên giấy tờ là hơn 9 triệu đồng/tháng.

Nhật Kim Anh tiếp tục hầu tòa với cuộc chiến giành quyền nuôi con Ảnh 3
Cả hai đều cương quyết giành quyền nuôi Bửu Long.

Trước đó, vào tháng 8 tại phiên tòa sơ thẩm, Bửu Lộc cũng vắng mặt vì lý do đang công tác tại nước ngoài và phòng chống dịch Covid-19. Tuy nhiên, lúc này cơ quan chức năng không chấp nhận mà mọi việc vẫn diễn ra.

Đến hiện tại, kết quả từ trước không được thực thi và mọi thứ vẫn tiếp tục trong những phiên tòa tiếp theo. Cả hai đều cương quyết giành quyền nuôi Bửu Long. Đôi bên và gia đình đều không thể giải quyết với nhau trên phương diện nội bộ, thỏa hiệp.

Nhật Kim Anh tiếp tục hầu tòa với cuộc chiến giành quyền nuôi con Ảnh 4
Nhật Kim Anh và chồng cũ ngày còn mặn nồng.

Cùng chuyên mục

Tin mới