Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 27/08/2021 11:01 (GMT+7)

Nhân viên văn thư trường THPT mắc COVID-19, cách ly 58 người liên quan

Theo dõi GĐ&PL trên

Có 58 cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường này trở thành F1 của ột nhân viên văn thư dương tính với SARS-CoV-2.

Ngày 26/8, thông tin từ trường THPT Nông Cống 1, huyện Nông Cống (Thanh Hóa), trường này vừa phát hiện 1 nhân viên văn thư dương tính với SARS-CoV-2.

Qua truy vết, có 58 cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường này trở thành F1 và phải thực hiện cách ly tập trung. Toàn bộ 58 trường hợp F1 của nhà trường đã có kết quả test nhanh âm tính lần 1, hiện đang chờ kết quả xét nghiệm bằng PCR.

Vì số lượng F1 đông nên nhà trường đã đề nghị với Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện cho phép các F1 được cách ly ngay tại trường để thuận tiện điều hành và tránh lây nhiễm chéo.

Nhân viên văn thư trường THPT mắc COVID-19, cách ly 58 người liên quan Ảnh 1
Trường THPT Nông Cống 1. Ảnh: Báo Thanh Hóa

Về kế hoạch khai giảng năm học 2021 - 2022, dự kiến nhà trường vẫn tổ chức vào ngày 5/9, song sẽ thực hiện dưới hình thức trực tuyến, thời gian dự kiến vào 7h30 ngày 5/9.

Học sinh ở tại nhà riêng, tham gia khai giảng bằng hình thức trực tuyến qua nhóm Zalo của lớp, do giáo viên chủ nhiệm phụ trách.

Do đang trong thời gian địa phương thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng, sau khai giảng, nhà trường sẽ chỉ đạo các bộ môn thực hiện thời khóa biểu dạy online.

Giám đốc Sở GD&ĐT Thanh Hóa Trần Văn Thức cho biết trên VTC News, chiều 27/8, cơ quan này sẽ họp trực tuyến với toàn bộ bậc THCS, THPT và đầu tuần tới sẽ có kết luận. Còn trước mắt, nhà trường phải thực hiện giãn cách xã hội theo đúng quy định của Chỉ thị 16.

Cùng chuyên mục

Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.