Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 25/12/2020 20:40 (GMT+7)

Nhân viên an ninh được HLV Park chia bánh: “Tôi hoàn toàn bất ngờ trước hành động dễ thương của ông'

Theo dõi GĐ&PL trên

Khoảnh khắc chàng nhân viên an ninh điển trai được vị huấn luyện viên người Hàn Quốc chia nửa phần bánh khiến dân mạng Việt liên tục nhắc đến.

Những ngày này, mạng xã hội Việt không ngừng chia sẻ và bình luận về đoạn video ghi lại khoảnh khắc bên lề trận giao hữu giữa Đội tuyển Quốc gia và U22 Việt Nam trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh). 

tm-img-alt

Đó là khoảnh khắc HLV Park Hang-seo chia bánh cho những cầu thủ không có tên trong danh sách thi đấu của 2 đội. Khi còn chiếc bánh cuối cùng, nhận thấy nhân viên an ninh ngồi bên cạnh chưa có, ông đã nhanh tay bẻ một nửa rồi chia cho anh.

Khoảnh khắc HLV Park Hang-seo chia một nửa bánh cho nhân viên an ninh.

Sau phút giây bối rối, chàng nhân viên an ninh đã vui vẻ nhận bánh rồi kéo khẩu trang xuống ăn ngay sau đó. Khoảnh khắc dễ thương này đã lọt vào ống kính và ngay lập trước "gây bão" mạng. Dân tình không khỏi trầm trồ trước hành động ấm áp, thân thiện của thầy Park. Đồng thời, biểu cảm của chàng nhân viên anh ninh khi được thầy cho bánh cũng khiến dân tình thích thú. 

Nhân viên an ninh được HLV Park chia bánh: “Tôi hoàn toàn bất ngờ trước hành động dễ thương của ông - Ảnh 2.

Nhân viên an ninh được HLV Park chia bánh: “Tôi hoàn toàn bất ngờ trước hành động dễ thương của ông - Ảnh 3.

Được biết, chàng nhân viên an ninh có tên Nguyễn Thành Long, 25 tuổi, hiện đang sống và làm việc tại Quảng Ninh. Ngay sau khi khoảnh khắc vui vẻ vì được cho bánh của Thành Long lan truyền trên mạng, anh chàng đã được nhiều bạn bè, người quen nhận ra và gửi lời hỏi thăm.

Liên hệ với chàng trai trẻ, anh chia sẻ: "Hôm đó mình rất bất ngờ, vì đang làm nhiệm vụ và tập trung theo dõi trận đấu nên mình không để ý gì. Mình có thấy thầy bóc bánh, nhưng đến lúc thầy dúi cho chiếc bánh chocolate thì phải mất vài giây sau mình mới biết.

Ngay sau đó mình đã kịp nói cám ơn với thầy bằng Tiếng Anh. Trước đó mình không nói chuyện với thầy, thế mà tự dưng được thầy quan tâm và cho bánh nên vui lắm".

Được biết, sau khi thưởng thức chiếc bánh một cách ngon lành, Thành Long còn được nói chuyện thêm với vị huấn luyện viên người Hàn Quốc xoay quanh công tác chuyên môn tại sân bóng.

Vì quá bận rộn nên cuối trận đấu, anh chàng không kịp chụp chung với thầy Park thêm tấm ảnh nào. Nhưng đối với chàng nhân viên an ninh, đây vẫn thực sự là một kỷ niệm ấm áp và đáng nhớ trong quá trình công tác của mình.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.