Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 05/06/2023 12:17 (GMT+7)

Nhạc sĩ Vbiz bất ngờ bị tố quỵt tiền, liên lạc nhiều lần nhưng giữ nguyên 1 thái độ?

Theo dõi GĐ&PL trên

Sự việc được nhạc sĩ Liêu Hưng chia sẻ trên trang Facebook cá nhân đã nhận được sự quan tâm từ dư luận.

Mới đây trên Facebook cá nhân, nhạc sĩ Liêu Hưng đã bất ngờ chia sẻ việc bị nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ cùng cộng sự né tránh trong việc thanh toán tiền thu âm.

Nhạc sĩ Vbiz bất ngờ bị tố quỵt tiền, liên lạc nhiều lần nhưng giữ nguyên 1 thái độ? Ảnh 1
Bài đăng của nhạc sĩ Liêu Hưng.

Nhạc sĩ Liêu Hưng bức xúc viết: "Hai thanh niên rất giỡn mặt, khi mà tất cả phòng thu đều từ mặt thì mình nhận làm việc với bạn. Dự án này là dự án nhạc phim và cho đến nay.

Sau nhiều lần hẹn và rất nhiều cuộc gọi điện thoại mà các bạn luôn tránh né thì mình quyết định đăng tải lên để cho anh em bạn bè trong ngành tránh xa hai gương mặt này ra. Số tiền không bao nhiều nhưng đó là công sức của cả anh em chúng tôi".

Nhạc sĩ Vbiz bất ngờ bị tố quỵt tiền, liên lạc nhiều lần nhưng giữ nguyên 1 thái độ? Ảnh 2
Dù đã liên lạc nhiều lần, song nhạc sĩ Liêu Hưng vẫn không nhận được phản hồi từ nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ.

Theo đó nhạc sĩ Liêu Hưng cho hay anh đồng ý làm việc với nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ, song đến cuối cùng lại nhận "cái kết đắng". Dù đã liên lạc với nam nhạc sĩ và cộng sự nhiều lần nhưng vẫn không có kết quả, vì thế nhạc sĩ Liêu Hưng đã đăng đàn trên Facebook.

Bên dưới bài viết, nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả cũng bày tỏ sự bất ngờ trước ồn ào lần này của Tăng Nhật Tuệ. Hiện nam nhạc sĩ vẫn chưa lên tiếng hay có bất kỳ động thái gì liên quan đến bài tố của nhạc sĩ Liêu Hưng.

Tăng Nhật Tuệ được biết đến nhiều khi tham gia hoạt động nghệ thuật từ sớm. Về mảng diễn xuất, Tăng Nhật Tuệ gây chú ý nhờ nét diễn tự nhiên, nổi bật trong các bộ phim dành cho giới trẻ như: Bộ tứ 10A8, Chít và Pi,...

Nhạc sĩ Vbiz bất ngờ bị tố quỵt tiền, liên lạc nhiều lần nhưng giữ nguyên 1 thái độ? Ảnh 3
Nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ.

Trong thị trường âm nhạc, Tăng Nhật Tuệ từng đạt giải Khán giả bình chọn qua mạng với ca khúc Đen và trắng vào tháng 12/2005, giải Khán giả bình chọn với ca khúc Đồng thoại vào tháng 6/2007, giải Hội đồng Nghệ thuật với ca khúc Không có bài tình ca cuối vào tháng 7/2007. Bên cạnh đó nam nhạc sĩ cũng thử sức với vai trò ông bầu quản lý nhóm nhạc, nghệ sĩ trẻ,...

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).