Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 18/02/2023 13:23 (GMT+7)

Nguyên nhân vụ người phụ nữ lăng mạ CSGT rồi đòi 'hôn em cho đến chết'

Theo dõi GĐ&PL trên

Cơ quan chức năng đang củng cố tài liệu, chứng cứ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với Nguyễn Thị Ngân về hành vi "Chống người thi hành công vụ".

Ngày 18/2, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bá Thước đang phối hợp với các đơn vị củng cố tài liệu, chứng cứ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với Nguyễn Thị Ngân về hành vi "Chống người thi hành công vụ".

Nguyên nhân vụ người phụ nữ lăng mạ CSGT rồi đòi 'hôn em cho đến chết' Ảnh 1
Nguyễn Thị Ngân cố tình đụng chạm thân thể vào người CSGT đang làm nhiệm vụ. (Ảnh cắt từ clip).

Theo Công an tỉnh Thanh Hóa, khoảng 11h20 ngày 16/2/2023, tại Km95 100 Quốc lộ 217, Tổ công tác Cảnh sát giao thông - trật tự Công an huyện Bá Thước gồm 6 người do Đại úy Bùi Tuấn Quý làm Tổ trưởng đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát giao thông.

Lúc này, tổ công tác phát hiện chị Nguyễn Thị N.L., (sinh năm 1998, ở khu phố 1, thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa), điều khiển xe máy có hành vi không đội mũ bảo hiểm.

Tổ công tác đã ra tín hiệu dừng xe, thông báo cho chị L. biết lỗi vi phạm và tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính theo quy định.

Quá trình đồng chí Quý lập biên bản, Nguyễn Thị Ngân (tên thường gọi là “Ngân gà”, sinh năm 1979, ở khu phố 1, thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước), là mẹ chồng của chị L., đến xin Tổ công tác không lập biên bản vi phạm hành chính đối với L. nhưng không được chấp nhận.

Lúc này, Ngân đã có hành vi giật, vò nát biên bản vi phạm hành chính, chửi bới những người đang làm nhiệm vụ.

Mặc dù Tổ công tác đã nhiều lần nhắc nhở, yêu cầu dừng các hành động cản trở lực lượng chức năng làm nhiệm vụ nhưng Ngân không những không chấp hành mà còn liên tiếp chửi bới, dùng tay đánh những người trong tổ công tác.

Lúc này, buộc tổ công tác khống chế, còng tay. Sau khi bị khống chế, Ngân vẫn tiếp tục có những hành động áp sát, lăng mạ, xúc phạm các đồng chí đang làm nhiệm vụ.

Tổ công tác đã lập biên bản đối với Nguyễn Thị Ngân về hành vi “Chống người thi hành công vụ”, bàn giao hồ sơ, tài liệu, đối tượng cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Bá Thước.

Hiện nay, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bá Thước đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Ngân, phối hợp với Viện kiểm sát, Tòa án nhân dân huyện củng cố tài liệu, chứng cứ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Từ vụ việc trên, Công an tỉnh Thanh Hóa khẳng định, thời gian tới, lực lượng Công an Thanh Hóa sẽ tiếp tục tổ chức các biện pháp để xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật về an ninh, trật tự, không có vùng cấm, không có ngoại lệ.

Đề nghị mọi người dân không vì hành động bột phát, thiếu suy nghĩ mà có hành vi cản trở, chống đối lại lực lượng chức năng đang thi hành nhiệm vụ, từ đó phải nhận hậu quả pháp lý nghiêm khắc theo quy định của pháp luật.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ bị còng trái tay, buông những lời lẽ lăng mạ, xúc phạm cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ.

Theo nội dung đoạn clip thấy người phụ nữ nhiều lần lăng mạ, buông lời nói thô tục đối với lực lượng làm nhiệm vụ. Người này sau đó dùng cơ thể để va vào một cảnh sát, miệng nói "hôn em từ giờ cho đến chết".

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã gây xôn xao khắp các trang mạng xã hội.

Mời đọc giả xem thêm: Khoa Pug Đi Đo Chiều Cao Với 100 Người Mỹ Sau Khi Kéo Chân!

Cùng chuyên mục

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.

Tin mới

Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.