Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 18/02/2023 13:13 (GMT+7)

Tạm giữ hình sự người phụ nữ lăng mạ CSGT, đòi 'hôn em từ giờ cho đến chết'

Theo dõi GĐ&PL trên

Cơ quan chức năng đã tạm giữ hình sự người phụ nữ lăng mạ, chửi bới lực lượng CSGT.

Chiều 17/2, Công an huyện Bá Thước (Thanh Hoá), cho biết đã có quyết định tạm giữ hình sự bà N.T.N để điều tra tội "Chống người thi hành công vụ".

Tạm giữ hình sự người phụ nữ lăng mạ CSGT, đòi 'hôn em từ giờ cho đến chết' Ảnh 1
Người phụ nữ liên tục áp sát lại gần chiến sĩ CSGT chửi bới lăng mạ, xúc phạm. (Ảnh chụp màn hình clip MXH).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h40 ngày 16/2, Tổ Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an huyện Bá Thước đang làm nhiệm vụ trên địa bàn thị trấn Cành Nàng thì phát hiện một phụ nữ điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm.

Lúc này, Tổ công tác dừng xe, lập biên bản người vi phạm. Bất ngờ bà N.T.N. (là mẹ chồng người vi phạm giao thông) chạy tới xin bỏ qua lỗi vi phạm cho con dâu.

Khi lực lượng CSGT kiên quyết lập biên bản, bà N. liên tục văng tục, chửi bới và sử dụng cơ thể đụng chạm vào những người làm nhiệm vụ.

Lúc này, tổ công tác buộc phải khống chế, còng tay người phụ nữ, bàn giao cho Công an huyện Bá Thước xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ bị còng trái tay, buông những lời lẽ lăng mạ, xúc phạm cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ.

Theo nội dung đoạn clip thấy người phụ nữ nhiều lần lăng mạ, buông lời nói thô tục đối với lực lượng làm nhiệm vụ. Người này sau đó dùng cơ thể để va vào một cảnh sát, miệng nói "hôn em từ giờ cho đến chết".

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã gây xôn xao khắp các trang mạng xã hội.

Mời đọc giả xem thêm: Khoa Pug Đi Đo Chiều Cao Với 100 Người Mỹ Sau Khi Kéo Chân!

Cùng chuyên mục

Tin mới