Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 24/08/2021 08:30 (GMT+7)

Người xưng 'tao là VTV, tao là Tiến sĩ đấy' bị phạt 3,7 triệu đồng

Theo dõi GĐ&PL trên

Cơ quan chức năng đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với người tự xưng “tao là VTV, tao là Tiến sĩ đấy”, xúc phạm cán bộ chốt kiểm dịch ở xã Đặng Xá (Gia Lâm, Hà Nội).

Chiều 23/8, UBND xã Đặng Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội, ra quyết định xử phạt hành chính 3,7 triệu đồng đối với ông Nguyễn Đ., (38 tuổi, ở khu đô thị Đặng Xá) về 3 lỗi vi phạm.

Người xưng 'tao là VTV, tao là Tiến sĩ đấy' bị phạt 3,7 triệu đồng Ảnh 1
Anh Nguyễn Đ. có hành vi lăng mạ, xúc phạm lực lượng chức năng tại chốt khi bị kiểm tra.

Theo đó, ông Đức bị phạt 3 triệu về hành vi không đeo khẩu trang nơi công cộng, 300.000 đồng về lỗi không đội mũ bảo hiểm và 400.000 đồng về lỗi điều khiển xe chưa đăng ký.

Bên cạnh xử phạt hành chính, UBND xã đã đề nghị lực lượng chức năng huyện Gia Lâm tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý hình sự ông Đức về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Trước đó, vào đêm 15/8, ông Nguyễn Đ. (SN 1983, quê quán Bắc Ninh, sống tại khu đô thị Đặng Xá, giám đốc marketing của Công ty Đại dương Xanh), đi xe máy, không đội mũ bảo hiểm và không đeo khẩu trang, định vượt chốt kiểm dịch vào trong khu đô thị Đặng Xá, xã Đặng Xá (Gia Lâm, Hà Nội). Tại đây, người này đã bị lực lượng chức năng giữ lại và yêu cầu kiểm tra giấy tờ.

Khi bị kiểm tra, người đàn ông này có hành vi xúc phạm, lăng mạ lực lượng chức năng tại chốt kiểm dịch. Được mời vào chốt để làm việc, ông Đ. tự xưng "tao là VTV, tao là tiến sĩ đấy...".

Chưa dừng lại ở đó, khi lực lượng chức năng yêu cầu người đàn ông này xuất trình giấy tờ liên quan, thì ông Đ. đã lấy một tập giấy tờ rồi ném xuống đất, sau đó lên xe bỏ đi.

Sau đó, lực lượng chức năng xã Đặng Xá đã đưa ông Đ. về trụ sở để làm việc. Tuy nhiên, do ông này có biểu hiện không hợp tác, hơi thở có mùi bia rượu không làm việc được nên lực lượng chức năng xã đã mời vợ ông Đ. tới chứng kiến, đưa ông Đ. về nhà.

Đến sáng 16/8, ông Đ. lên cơ quan điều tra để tiếp tục làm việc. Tại đây ông Đ. thừa nhận mọi hành vi sai phạm của mình, xin lỗi lực lượng chức năng và tỏ ra rất ân hận về hành động tại chốt kiểm dịch.

Cùng chuyên mục

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.

Tin mới