Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 16/08/2021 14:22 (GMT+7)

Người đàn ông tự xưng tiến sĩ làm việc ở VTV, ném giấy tờ xuống đất rồi lớn giọng: Ai là người tiếp nhận?

Theo dõi GĐ&PL trên

Hành động và lời nói thiếu chuẩn mực của người đàn ông này hiện đang vấp phải nhiều sự chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng.

Mới đây, trên MXH đang chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông ăn mặc khá lịch sự nhưng lại có lời lẽ không chuẩn mực với lực lượng chức năng tại chốt kiểm dịch khu đô thị Đặng Xá (Gia Lâm, Hà Nội).

Theo đoạn clip ghi lại, người đàn ông không đeo khẩu trang vừa mở lời đã tỏ thái độ gắt gỏng, chỉ tay thẳng mặt một cán bộ đang ghi lại clip: "Bỏ máy quay xuống, tao là thằng ở bên VTV".

Người đàn ông tự xưng tiến sĩ làm việc ở VTV, ném giấy tờ xuống đất rồi lớn giọng: Ai là người tiếp nhận? Ảnh 1
Người đàn ông chỉ tay vào mặt người quay clip chửi bới nặng lời khi vừa xuống xe để làm việc với lực lượng chức năng.

Lúc này, một cán bộ công an khác nói: "Anh cứ bình tĩnh, anh cho chúng tôi kiểm tra giấy tờ, anh ở đâu ạ". Tuy nhiên, người đàn ông phớt lờ và tiếp tục bắt bẻ một đồng chí công an khác "đừng có chỉ vào mặt tôi", mặc dù đồng chí công an này đã giải thích anh không hề chỉ tay vào mặt ai.

Thậm chí, người đàn ông này liên tục áp sát mặt mình vào mặt đồng chí công an với lời lẽ thô tục, áp đặt: "đồng chí chỉ mặt tôi trước... đừng chỉ vào mặt tao... tao là tiến sĩ đấy... mày chỉ vào mặt tao 1 lần nữa xem nào, mày có chỉ vào mặt tao một lần nữa hay không?..."

Người đàn ông tự xưng tiến sĩ làm việc ở VTV, ném giấy tờ xuống đất rồi lớn giọng: Ai là người tiếp nhận? Ảnh 2
Người đàn ông tự xưng là tiến sĩ, áp sát mặt mình vào một cán bộ ở chốt trực vì cho rằng cán bộ này chỉ tay vào mặt mình.

Đến khi một cán bộ công an khác kéo người đàn ông này ra và yêu cầu thực hiện quy định khai báo, thì người đàn ông này tiếp tục lớn tiếng: "Cần giấy tờ gì, nói? Bây giờ như nào? Tao không phải đứng đây, tao phải đi về nhà tao".

Sau đó, người đàn ông lấy một tập giấy tờ từ balo của mình nhưng lại ném xuống đất; đồng thời buông lời thô tục với cán bộ công an.

Lúc này, cán bộ công an lên tiếng: "Anh vừa chửi ai? Anh đừng có làm như thế này? Anh vứt giấy tờ xuống đất thế này anh bảo chúng tôi tiếp nhận à?".

Sau đó, người đàn ông quay sang nói với một cán bộ công an khác: "Nhặt giùm anh giấy tờ lên".

Người đàn ông tự xưng tiến sĩ làm việc ở VTV, ném giấy tờ xuống đất rồi lớn giọng: Ai là người tiếp nhận? Ảnh 3
Người đàn ông vứt giấy tờ xuống đất rồi yêu cầu cán bộ kiểm tra.

Ở phần sau của đoạn clip, người đàn ông được lực lượng chức năng mời vào chốt làm việc. Tại đây, người đàn ông tiếp tục tự xưng là tiến sĩ, nhiều lần hối thúc và lớn giọng hỏi: "Kiểm tra xong chưa. Nhanh lên cho tao về tao nghỉ". Trong quá trình cán bộ công an kiểm tra giấy tờ, người này còn quay sang chỉ vào mặt một cán bộ khác và xúc phạm đến người nhà của cán bộ này.

Người đàn ông tự xưng tiến sĩ làm việc ở VTV, ném giấy tờ xuống đất rồi lớn giọng: Ai là người tiếp nhận? Ảnh 4
Tại bàn làm việc ở chốt trực, người đàn ông đã có lời lẽ xúc phạm người nhà cán bộ mặc áo thun trắng.

Sau khi kiểm tra xong giấy tờ mà người đàn ông xuất trình, cán bộ công an cho biết, những giấy tờ này không có gì chứng minh người đàn ông là cư dân thuộc khu đô thị này nên không đồng ý để anh ta rời đi.

Lúc này, người đàn ông nói: "Lên nhà anh cho coi sổ hồng luôn" rồi tự ý lấy xe máy và tăng ga vọt chạy vào khu dân cư.

Người đàn ông tự xưng tiến sĩ làm việc ở VTV, ném giấy tờ xuống đất rồi lớn giọng: Ai là người tiếp nhận? Ảnh 5
Dù giấy tờ không hợp lệ, không được phép vào khu dân cư nhưng người đàn ông vẫn ngoan cố phóng xe máy vào.

Một lúc sau, người đàn ông này phải quay lại chốt trực để tiếp tục làm việc. Anh ta vẫn ngoan cố cho rằng bản thân không sai phạm, không chống đối. Sau đó, người đàn ông được lực lượng chức năng đưa về trụ sở công an xã để lập biên bản xử lý.

Người đàn ông tự xưng tiến sĩ làm việc ở VTV, ném giấy tờ xuống đất rồi lớn giọng: Ai là người tiếp nhận? Ảnh 6
Một lúc sau, người đàn ông đã phải quay trở lại chốt trực làm việc, sau đó, người này được mời về trụ sở công an xã để tiếp tục xử lý.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên MXH đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hành động cùng lời nói không chuẩn mực của người đàn ông đã bị chỉ trích khá nhiều.

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng, người đàn ông này trước đó đã sử dụng rượu bia nên mới cư xử thô lỗ như vậy. Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa thì người đàn ông này vẫn không nhận được sự thông cảm nào, rất nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc, mong muốn cơ quan chức năng xử phạt nghiêm ngặt người đàn ông này.

Đồng thời, cách ứng xử của các cán bộ chức năng tại chốt trực đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Từ đầu đến cuối, các cán bộ chức năng luôn giữ bình tình, xử lý đúng quy trình, lời nói và hành động cực chuẩn mực mặc dù người đàn ông buông lời tục tĩu, xúc phạm...

Cùng chuyên mục

Tin mới vụ bà chủ tiệm vàng ở Long An 'tay không bắt cướp'
Hành động "tay không bắt cướp" của bà chủ tiệm vàng nhận được rất nhiều lời ngợi khen sau khi clip lan truyền trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, sự chủ động tham gia bắt cướp của những người dân khác cũng nhận được sự khen thưởng của Cơ quan chức năng.

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.