Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 21/01/2022 08:19 (GMT+7)

Người vợ kín tiếng của tỷ phú Phạm Nhật Vượng lần đầu lộ diện trước truyền thông

Theo dõi GĐ&PL trên

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng cùng phu nhân là bà Phạm Thu Hương đã cùng nhau tham dự sự kiện VinFututure đình đám vào tối 20/1.

Tối 20/1, trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học, Lễ trao giải VinFuture lần thứ I đã chính thức diễn ra tại Hà Nội. Buổi lễ được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam và livestream ra thế giới thông qua các kênh truyền thông quốc tế chuyên về khoa học công nghệ.

Người vợ kín tiếng của tỷ phú Phạm Nhật Vượng lần đầu lộ diện trước truyền thông Ảnh 1
Buổi lễ trao giải VinFuture lần thứ I

Bên cạnh những giải thưởng danh giá được trao, sự xuất hiện của tỷ phú Phạm Nhật Vượng cùng phu nhân Phạm Thu Hương đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Được biết đây là lần đầu tiên vợ tỷ phú Phạm Nhật Vượng xuất hiện trước công chúng.

Trong buổi lễ, bà Phạm Thu Hương diện trang phục đơn giản, ngồi kề cạnh Chủ tịch Vingroup. Vẻ bề ngoài cùng với cách cư xử khéo léo trong từng lời ăn tiếng nói của phu nhân tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã nhận "mưa lời khen" từ giới truyền thông lẫn khán giả.

Người vợ kín tiếng của tỷ phú Phạm Nhật Vượng lần đầu lộ diện trước truyền thông Ảnh 2
Sự xuất hiện của vợ chồng tỷ phú Phạm Nhật Vượng thu hút sự chú ý của giới truyền thông

Mặc dù là vợ của tỷ phú giàu nhất Việt Nam và đảm nhiệm cương vị lớn trong tập đoàn, song bà Phạm Thu Hương rất kín tiếng. Cho tới trước khi diễn ra buổi lễ trao giải được diễn ra, phu nhân của ông Phạm Nhật Vượng chưa từng xuất hiện trước truyền thông. Bên cạnh đó, không một bức ảnh hay một đoạn clip nào liên quan đến bà Phạm Thu Hương được hé lộ ra bên ngoài.

Người vợ kín tiếng của tỷ phú Phạm Nhật Vượng lần đầu lộ diện trước truyền thông Ảnh 3
Cả hai vợ chồng tỷ phú xuất hiện tại buổi lễ

Không chỉ được biết đến là phu nhân của tỷ phú nổi tiếng nhất Việt Nam, bà Phạm Thu Hương còn giữ vai trò là Phó Chủ tịch thường trực thứ hai của Tập đoàn Vingroup.

Bà cũng thường xuyên có tên trong danh sách những người giàu nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam trong suốt 7 năm liền, hiện đang xếp ở vị trí thứ 2 sau nữ "tỷ phú USD" Nguyễn Thị Phương Thảo.

Người vợ kín tiếng của tỷ phú Phạm Nhật Vượng lần đầu lộ diện trước truyền thông Ảnh 4
Bà Phạm Thu Hương (giữa) xuất hiện tại buổi lễ trao giải tối 20/1

Bà Phạm Thu Hương (SN 1969) sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Bà tốt nghiệp Đại học Tổng hợp Quốc gia Kiev (Ukraina) với bằng thạc sĩ luật quốc tế.

Bà được biết đến là người đã đồng hành cùng ông Phạm Nhật Vượng từ những ngày đầu khởi nghiệp ở Đông Âu cho tới ngày nay khi ông Phạm Nhật Vượng đã trở thành một trong những người giàu nhất thế giới. Bà cùng ông Phạm Nhật Vượng gây dựng nên Vingroup, là một trong những tập đoàn lớn nhất Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Cát Tường Group: Nợ thuế tăng mạnh, hàng tồn kho phình to
Tính đến thời điểm cuối năm 2022, nợ phải trả Cát Tường Group đạt 1.933 tỉ đồng, tăng thêm 679% so với hồi đầu năm. Đáng chú ý khi Cát tường Group đã phát sinh khoảng 1.436 tỉ đồng nợ vay tài chính, trong khi hồi đầu năm không ghi nhận.

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.