Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Khám phá tour du lịch đêm cực đã cho giới trẻ Hà thành dịp lễ này
Rất nhiều du khách và các bạn trẻ tại Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc đã lên kế hoạch “ăn gì chơi gì” trong kỳ nghỉ Tết Dương lịch dài 3 ngày sắp tới. Không phải các tuyến phố cổ chật ních người như như Tạ Hiện, Mã Mây, phố đi bộ,... giờ đây tọa độ “ăn, quẩy, chơi” mới nhất tại phía Đông – Grand World Hà Nội mới là điểm đến được chờ đợi với trải nghiệm tour đêm chưa từng có.
“ChatGPT phiên bản Việt” và câu chuyện của người tiên phong
Chỉ 9 tháng sau khi ChatGPT ra mắt, đội ngũ kỹ sư VinBigdata (Tập đoàn Vingroup) đã làm chủ hoàn toàn mô hình ngôn ngữ lớn tiếng Việt và chính thức giới thiệu ViGPT - ChatGPT phiên bản Việt đầu tiên dành cho người dùng cuối vào tháng 12/2023. Sản phẩm nhanh chóng gây được tiếng vang trong cộng đồng khoa học công nghệ Việt Nam.
Diện mạo ngày nay của “thành phố du lịch không ngủ” Phú Quốc
Trong hơn một thập kỷ, Phú Quốc đã chuyển mình mạnh mẽ từ một ốc đảo hoang sơ để đạt được vị thế của một “thành phố du lịch không ngủ” nổi tiếng thế giới. Nơi đây vẫn luôn giữ được vẻ đẹp thiên nhiên nhờ địa hình đặc thù, bên cạnh tốc độ phát triển nhanh chóng của đô thị hiện đại, hội tụ hệ sinh thái du lịch toàn diện, đẳng cấp quốc tế tại các siêu quần thể nghỉ dưỡng - giải trí trải dài từ Bắc đến Nam đảo.
Bí kíp của chuyến đi “độc – đỉnh – để đời” của blogger Cường Khỉ cùng hội bạn thân
Cùng nhau check-in cực sang chảnh, đón ngày mới trên những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, “quẫy hết nấc” với những trò chơi đình đám thế giới “phải thử một lần trong đời” và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất thanh xuân… Tất cả sẽ có trong “chuyến đi tuyệt hảo của tuổi trẻ” của blogger Cường Khỉ cùng hội cạ cứng nhờ những bí kíp du lịch siêu hữu ích.