Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 20/06/2023 10:26 (GMT+7)

Người phụ nữ làm điều xấu hổ ở Aeon Mall Hà Đông bị bảo vệ bắt tại trận

Theo dõi GĐ&PL trên

Cùng chồng, con và người thân đến Aeon Mall Hà Đông vui chơi, mua sắm... thế nhưng, người phụ nữ lại nảy sinh ý định và có hành động đáng lên án.

Ngày 19/6, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đang tiến hành các thủ tục tố tụng đối với N.H.M (SN 1999, trú tại xã Lam Điền, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) để làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 11/6, N.H.M cùng chồng là P.V.V và con, cháu đến Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông (phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội) vui chơi.

Người phụ nữ làm điều xấu hổ ở Aeon Mall Hà Đông bị bảo vệ bắt tại trận Ảnh 1
Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông. Ảnh: PL&XH.

Khi M. và người thân vào khu vực siêu thị, thấy nhân viên sơ hở không kiểm tra đồ đã mua nên M. nảy sinh ý định trộm cắp tài sản.

Để thực hiện hành vi, M. đi vào các gian hàng trong siêu thị tầng 1 và lấy trộm được một số hàng hóa. Sau đó, M. cho vào 2 túi đựng của siêu thị rồi mang ra chỗ chồng mình đang ngồi uống cà phê.

Khi M. đến quầy cà phê thì chồng M. đã đi ra ngoài, chỉ có em trai và em họ đang ngồi tại đây. Do đó, M. để lại 2 cái túi và dặn em trai nói với chồng M. khi về mang túi ra xe ô tô.

Dặn xong, My còn gọi điện cho chồng, rồi tiếp tục lên tầng 3 của Aeon Mall. Tại đây, cô ta vào khu vực gian hàng bán đồ chơi và tiếp tục trộm cắp, nhét vào xe đẩy đi xuống tầng 1 gặp chồng cùng một số người thân của mình.

Khi nhóm My cho hàng hóa vừa trộm cắp được lên xe thì bị lực lượng bảo vệ Aeon Mall phát hiện.

Sự việc sau đó được bàn giao đến đội Cảnh sát hình sự CAQ Hà Đông để điều tra mở rộng.

Cùng chuyên mục

Trao trả 3,5kg vàng bị trộm cắp lại cho chủ tiệm vàng
Tin từ Phòng CSHS, Công an tỉnh Đắk Nông, đơn vị và các cơ quan chức năng đã làm các thủ tục trao trả 3,5kg vàng và một số tài sản cho ông Lâm Chí Hiến, chủ tiệm vàng Kim Ngọc Hiến ở xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong.

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.