Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 01/01/2021 08:30 (GMT+7)

Người phụ nữ khỏa thân thản nhiên xách túi đi dạo trên phố

Theo dõi GĐ&PL trên

Không mặc quần áo và cũng không đeo khẩu trang, người phụ nữ 42 tuổi ở Singapore thản nhiên xách túi đi dạo trên phố mà không cần quan tâm đến phản ứng từ xung quanh.

Hôm 29/12 vừa qua, cảnh sát Bedok, Singapore đã bắt giữ một người phụ nữ 42 tuổi trong tình trạng khỏa thân, không đeo khẩu trang giữa đại dịch Covid-19 vẫn diễn ra phức tạp ở đảo quốc sư tử.

Người phụ nữ khỏa thân thản nhiên xách túi đi dạo từ đường Bedok North Avenue 2 đến Heartbeat@Bedok. Trước đó, cảnh sát nhận được cuộc gọi báo vụ việc lúc 7h22 sáng cùng ngày.

Người phụ nữ khỏa thân thản nhiên xách túi đi dạo trên phố Ảnh 1
Người phụ nữ 42 tuổi khỏa thân xách túi đi dạo trên phố.

Trong đoạn video được lan truyền trên mạng, người phụ nữ được phát hiện đang băng qua phần đường dành cho người đi bộ trên đường Bedok North 1, trước sự chứng kiến của nhiều tài xế và người đi bộ. Trong một cảnh quay khác, cô này bước chậm rãi dưới một lối đi có mái che.

Theo luật về trật tự công cộng của Singapore, những người khỏa thân nơi công cộng có thể bị phạt tới 2.000 USD hoặc bị phạt tù đến 3 tháng hoặc cả hai hình phạt trên. Người phụ nữ 42 tuổi này này cũng vi phạm quy định đeo khẩu trang nơi công cộng để phòng tránh Covid-19.

Hồi tháng 10, một người đàn ông 39 tuổi cũng từng bị bắt tại Heartbeat@Bedok khi cởi trần chạy bộ và hét vào mặt những người qua đường không quen biết.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.