Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 15/12/2020 09:32 (GMT+7)

Nam thanh niên ép bé gái 9 tuổi gửi ảnh khỏa thân qua zalo rồi cho nhiều người xem

Theo dõi GĐ&PL trên

Tại cơ quan công an, Vòng Quý Ón (23 tuổi, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) thừa nhận ép bé gái gửi hình ảnh khỏa thân, đồng thời, đe dọa bé gái 9 tuổi này, nếu không làm theo sẽ đến tận nhà tìm cô bé.

Ngày 14/12, Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đang tạm giữ hình sự đối tượng Vòng Quý Ón (23 tuổi, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi "Sử dụng người dưới 16 tuổi vào mục đích khiêu dâm".

Nam thanh niên ép bé gái 9 tuổi gửi ảnh khỏa thân qua zalo rồi cho nhiều người xem
Đối tượng Vòng Quý Ón 

Trước đó, tháng 11/2020, cơ quan chức năng nhận được đơn trình báo của một người bố về việc con gái 9 tuổi hoảng loạn sau khi gửi ảnh khoả thân cho Ón.

Người bố cho biết, khi kiểm tra điện thoại của con gái, phát hiện có tài khoản Zalo "Ck Sói Xám" nhắn tin dụ dỗ, doạ nạt bắt bé phải chụp vùng kín, hình ảnh khoả thân... 

Tài khoản zalo này còn đe dọa bé gái 9 tuổi này, nếu không làm theo sẽ đến tận nhà tìm cô bé.

Nhận tin báo, Công an quận Nam Từ Liêm triệu tập Ón để xác minh. Tại cơ quan công an, nghi phạm thừa nhận việc ép bé gái gửi hình ảnh khỏa thân.

Ón còn khai sau khi nhận được hình ảnh, anh ta đã gửi cho nhiều người xem.

Vụ án đang được mở rộng điều tra.

Cùng chuyên mục

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.

Tin mới

Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?
Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).