Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 28/06/2022 11:36 (GMT+7)

Người phụ nữ bỏ lại xe máy và sổ hộ khẩu trên cầu rồi nhảy xuống sông

Theo dõi GĐ&PL trên

Kiểm tra trong cốp xe máy, người phụ nữ này để lại có một CMND mang tên T.T.T. (41 tuổi, thường trú phường An Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai), cùng một sổ hộ khẩu T.T.T. đứng tên chủ hộ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 27/6 tại cầu Đồng Nai (TP. Biên Hòa, Đồng Nai).

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người phụ nữ chạy xe máy theo hướng từ TP. Biên Hòa đi TP.HCM. Khi tới giữa cầu Đồng Nai thì người phụ nữ này dừng xe lại, sau đó bỏ lại phương tiện rồi nhảy xuống sông đang chảy xiết.

Người phụ nữ bỏ lại xe máy và sổ hộ khẩu trên cầu rồi nhảy xuống sông Ảnh 1
Chiếc xe máy người phụ nữ bỏ lại trên cầu. Ảnh: Lê Lâm/Thanh Niên

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Đồng Nai đã điều phương tiện cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường tìm kiếm.

Kiểm tra trong cốp xe máy, người phụ nữ này để lại có một CMND mang tên T.T.T. (41 tuổi, thường trú phường An Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai), cùng một sổ hộ khẩu đứng tên chủ hộ.

Người phụ nữ bỏ lại xe máy và sổ hộ khẩu trên cầu rồi nhảy xuống sông Ảnh 2
Lực lượng cứu hộ tìm kiếm người phụ nữ. Ảnh: Lê Lâm/Thanh Niên

Đến tối cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang tổ chức tìm kiếm người phụ nữ. Sự việc thu hút đông người hiếu kỳ đã tập trung trên cầu theo dõi.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.