Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 22/03/2021 07:27 (GMT+7)

Người nhà cô gái 19 tuổi tiết lộ cuộc gọi cuối cùng của nạn nhân trước khi bị bạn trai cũ sát hại

Theo dõi GĐ&PL trên

Gia đình cô gái 19 tuổi cho biết chưa có bất cứ ai đến nhà nói chuyện và bàn tính chuyện cưới xin với Ph. Họ cũng không biết nam thanh niên tên Th. là ai.

Cuộc gọi cuối cùng của cô gái trẻ với bà ngoại 

Chiều 21/3, sau khi hoàn tất hậu sự cho con gái, gia đình N.T.Ph., trú tại thôn Tân Mộc Phố, xã Bình Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang vẫn chưa thôi xót xa trước sự ra đi đột ngột của cô gái 19 tuổi. Bà ngoại nhìn vào di ảnh Ph. bật khóc nức nở, liên tục gọi tên cháu. Bên trong nhà, mẹ Ph. được người thân chăm sóc cận kề, không rời nửa bước.

Mẹ đơn thân một mình nuôi Ph. khôn lớn, căn nhà tuy đơn sơ nhưng không thiếu thốn gì, đủ ăn đủ mặc, không mâu thuẫn hay nợ nần. Học hết cấp 3, Ph. đi làm công ty tại Bắc Ninh, trước giờ không xô xát, không điều tiếng hay thù hằn với ai.

Ông Vũ Văn Tôn, bác rể nạn nhân bình tĩnh kể lại, chiều 20/3, khi đang làm việc trên đồi bạch đàn, người nhà bất ngờ gọi ông về. "Tôi chẳng biết có chuyện gì xảy ra, khi về mới hay tin cháu đã mất", ông Tôn nghẹn ngào.

tm-img-alt
Gia đình tổ chức đám tang cho Ph. chiều 21/3.

Ban đầu, ông Tôn tưởng Ph. qua đời khi đi làm tại công ty ở Bắc Ninh. Người thân sau đó nói riêng với ông, không để bà ngoại mắc bệnh tim biết, rằng cháu tử vong bên nhà người yêu là N.V.Tr., 26 tuổi, tại thôn Khe Sâu, xã Trường Sơn, huyện Lục Nam.

"Tôi chạy sang xem thế nào, lúc đó cũng đông người tập trung. Tôi ngó qua cửa sổ gần bếp thấy nhiều máu nên không dám bước vào", ông Tôn nhớ lại. 

Cả gia đình đều biết Tr. yêu Ph., không cấm cản. Thỉnh thoảng, Tr. có đến nhà chơi, mọi người trong nhà cũng biết mặt Tr. Tuy nhiên, có lần, anh ta đến tận nhà uy hiếp phải cho cưới Ph. bằng mọi giá. 

Một người thân khác cho hay, sáng 20/3, 2 mẹ con Ph. chở nhau đi truyền nước thì Tr. gọi điện, yêu cầu sang bên nhà Tr. ở thôn Khe Sâu để gặp mặt. Cuộc gọi cuối cùng của cô gái trẻ với bà ngoại vào lúc 14h27 phút, trước khi cô phải nhận vết thương sâu ở cổ, tử vong tại chỗ. 

"Mong sao pháp luật công bằng, làm rõ ràng mọi chuyện để cháu tôi được yên nghỉ", ông Tôn nói. 

tm-img-alt
Ông Nguyễn Văn Hà, bác ruột Ph. chia sẻ với phóng viên.

Gia đình không biết người được đồn "chồng sắp cưới" tên Th. là ai

Ông Nguyễn Văn Hà, bác ruột Ph. khẳng định, cháu gái và Tr. yêu nhau từ lâu, nhưng từ Tết đến nay, cả nhà phát hiện anh này có tính côn đồ nên đã khuyên ngăn chấm dứt. Tuy nhiên, 2 người vẫn yêu nhau. 

Về thông tin đồn thổi trên mạng xã hội cho rằng Ph. đang mang thai, ông Hà cho biết phải chờ kết luận khám nghiệm tử thi của cơ quan chức năng để làm sáng tỏ mọi chuyện. 

Đặc biệt, người dân sống gần nhà Ph. đồn thổi, nếu không xảy ra sự việc đáng tiếc thì ngày 21/3, gia đình tổ chức lễ ăn hỏi cho Ph. với một thanh niên tên P.V.Th. Thậm chí, Th. còn đăng tải lên trang Facebook cá nhân lời xót xa tạm biệt Ph., gọi cô là "vợ".

Ông Hà khẳng định chưa có bất cứ ai đến nhà nói chuyện và bàn tính chuyện cưới xin với Ph. Gia đình cũng không biết Th. là ai. Một số người cho biết, Th. có mặt trong ngày đưa tang Ph.

"Chỉ Ph. biết người ấy, gia đình không biết, cũng chưa biết địa chỉ cậu Th. ở đâu. Thông tin trên MXH rất nguy hiểm. Bây giờ chúng tôi chỉ có thể tin cơ quan chức năng, làm rõ vụ việc để linh hồn cháu tôi được siêu thoát", ông Hà nói. 

tm-img-alt
Nhà Tr. tại thôn Khe Sâu, xã Trường Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang - nơi xảy ra vụ việc.

Trước đó, vào hồi 15h30 ngày 20/3, Công an huyện Lục Nam tiếp nhận khai báo của gia đình ông Nguyễn Văn Nhu, 54 tuổi, trú tại thôn Khe Sâu về việc phát hiện con trai và bạn gái tử vong trong phòng của gia đình. 

Qua khám nghiệm, bước đầu cơ quan công an xác định Tr. chết do có vết thương ở đầu, nạn nhân Ph. có vết dao cắt ở cổ. 

Lãnh đạo UBND xã Trường Sơn cho biết, hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ án, chưa thể khẳng định các diễn biến vụ việc như đồn đoán hay thông tin về việc nạn nhân nữ có bầu hay không cũng đang chờ kết quả điều tra. 

Vị này cho biết thêm, Tr. là công dân sinh sống trên địa bàn xã, về nhân thân người này vốn là công dân bình thường, không có tiền án tiền sự.

Hiện Công an huyện Lục Nam đang phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an tỉnh Bắc Giang tổ chức khám nghiệm, điều tra, xác minh vụ việc.

Cùng chuyên mục

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.

Tin mới

Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.