Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 10/03/2023 10:11 (GMT+7)

Người mẹ dìm chết 2 con nhỏ ở Nam Định giờ ra sao?

Theo dõi GĐ&PL trên

Vũ Thị N. từng là giáo viên Trường Tiểu học xã Trực Cường, huyện Trực Ninh, Nam Định. Khoảng tháng 9/2022, N. thấy áp lực trong công việc nên có ý định nghỉ việc và nhiều lần có ý định tự tử.

Chiều 9/3, Công an tỉnh Nam Định cho biết, đơn vị đã ra quyết định tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp, quyết định tạm giữ hình sự về hành vi giết người đối với Vũ Thị N., người mẹ bế hai con xuống sông Ninh Cơ tự tử.

Người mẹ dìm chết 2 con nhỏ ở Nam Định giờ ra sao? Ảnh 1
Ảnh minh họa.

VietNamNet dẫn thông tin từ cơ quan điều tra xác định, Vũ Thị N. (SN 1991, trú tại xóm Nam Phú, xã Trực Thái, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định) từng là giáo viên Trường Tiểu học xã Trực Cường, huyện Trực Ninh, Nam Định.

Khoảng tháng 9/2022, N. thấy áp lực trong công việc nên có ý định nghỉ việc và nhiều lần có ý định tự tử.

Đến ngày 30/11/2022, N. nộp đơn xin thôi việc và bắt đầu nghỉ làm từ ngày 16/12/2022. Trong thời gian này, N. có biểu hiện không muốn tiếp xúc với mọi người trong gia đình, đồng nghiệp, ngày 29/11/2022, anh Kh. (chồng N.) đưa N. đến bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội để khám bệnh.

Các bác sĩ chẩn đoán N mắc bệnh “rối loạn thần cấp và nhất thời”.

N. được bác sĩ đề nghị nhập viện để theo dõi điều trị nhưng N. không đồng ý nhập viện. Bác sĩ có kê thuốc cho N. tự uống, điều trị ở nhà và hẹn sau 10 ngày đến khám lại. Sau thời gian sử dụng đơn thuốc điều trị, bệnh tình N. giảm dần, tuy nhiên vẫn không muốn tiếp xúc, nói chuyện với ai.

Người mẹ dìm chết 2 con nhỏ ở Nam Định giờ ra sao? Ảnh 2
Ảnh minh họa.

Đến ngày 6/3/2023, N. thường xuyên cảm thấy không có mục đích sống và có ý định tự tử. Cùng với đó là lo sợ, sau khi chết sẽ không có ai chăm sóc, dạy dỗ 2 người con gái (SN 2018 và 2021) dẫn đến hư hỏng, vướng vào các tệ nạn xã hội. Do đó, N nảy sinh ý định tự tử cùng với 2 người con.

Đến khoảng 7h30 ngày 8/3, N. cho hai con ăn sáng, rồi điều khiển xe máy chở đến bờ đê sông Ninh Cơ, xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định.

Chờ cho khi không có người dân qua lại, N bế hai con rồi đi xuống sông Ninh Cơ.

Khi ôm 2 con ra được 3, 4m, nước bắt đầu ngập đầu N.. Sau đó dù sóng nước sau đó đẩy 3 mẹ con N vào bên trong nhưng khi N bế 2 con lên bờ, các cháu đã tử vong.

Theo vị lãnh đạo xã Nghĩa Sơn, người phụ nữ này từng là giáo viên trường tiểu học dạy môn tin học nhưng trong năm bị trầm cảm nên chồng làm đơn cho vợ nghỉ tạm thời để chữa bệnh. Khi chữa bệnh, người này ở nhà chồng với gia đình nhà chồng.

“Khi được hỏi có mâu thuẫn gì với nhà chồng hay chồng ngoại tình gì không, thì cô ấy bảo không có gì: “Chồng cháu tốt, gia đình đều tốt cả”

Khi hỏi nguyên nhân tại sao làm như vậy thì người này bảo: “Cháu chỉ thương con cháu, sau này lớn lên nó dễ bị tệ nạn xã hội”, vị lãnh đạo xã thông tin thêm.

Mời đọc giả xem thêm: Cuộc sống hậu nghỉ chơi của bộ ba: Khoa Pug, Vương Phạm, Johnny Đặng

Cùng chuyên mục

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.