Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 06/09/2021 15:09 (GMT+7)

Người đàn ông tự xưng giảng viên đại học, chửi bới tại chốt rồi vẫy cán bộ: 'Thằng này, ra đây tao bảo'

Theo dõi GĐ&PL trên

“Chúng mày còn không đủ tuổi bằng con tao đâu, con tao nó mà đánh cho mày 1 phát chết luôn", người đàn ông hung hăng đe doạ lực lượng chức năng tại chốt kiểm dịch.

Ngày 6/9, mạng xã hội lan truyền đoạn video clip ghi lại cảnh một người đàn ông làm loạn tại chốt kiểm dịch, buông những lời thiếu văn hoá, xúc phạm cán bộ và tình nguyện viên khiến dân mạng xôn xao.

Người đàn ông tự xưng giảng viên đại học, chửi bới tại chốt rồi vẫy cán bộ: 'Thằng này, ra đây tao bảo' Ảnh 1
Người đàn ông lớn tiếng chửi bới, lăng mạ tại chốt kiểm dịch.

Được biết sự việc xảy ra vào khoảng 16h chiều ngày 5/9, tại chốt phòng dịch Covid-19 Cầu Dền, Trần Cung, Hà Nội. Tại đây, một người đàn ông tự xưng là giảng viên đại học đã dùng những lời lẽ vô văn hoá chửi bới tại chốt.

Khi một người nữ cán bộ tại chốt nói: “Chúng em là những người đang thực thi nhiệm vụ" thì người đàn ông lớn tiếng: "Thực cái gì chúng mày”.

Người đàn ông tự xưng giảng viên đại học, chửi bới tại chốt rồi vẫy cán bộ: 'Thằng này, ra đây tao bảo' Ảnh 2
Sau đó, người đàn ông tiếp tục quay ra một cán bộ c.ông an tại chốt vẫy tay rồi nói: "Thằng này ra đây tao bảo".
Người đàn ông tự xưng giảng viên đại học, chửi bới tại chốt rồi vẫy cán bộ: 'Thằng này, ra đây tao bảo' Ảnh 3
Người này lại gần chửi bới, lăng mạ, xúc phạm cán bộ quay clip.

Sau đó, người đàn ông tiếp tục quay ra một cán bộ c.ông an tại chốt vẫy tay rồi nói: "Thằng này ra đây tao bảo. Tao nói với mày nhá chúng mày đang làm những việc nguy hiểm. Còn tao không cần gây sự với chúng mày làm gì cả".

Cán bộ tại chốt bình tĩnh nói, "Chúng tôi vẫn đang tôn trọng anh". Người đàn ông lớn tiếng đáp: “Tao *** cần mày phải tôn trọng tao".

Đỉnh điểm, người đàn ông này tự nhận mình là giảng viên của một trường đại học tại Hà Nội. Vừa nói vừa xông đến chỗ người quay clip tỏ thái độ thách thức, liên tục chửi bới, doạ nạt:

Người đàn ông tự xưng giảng viên đại học, chửi bới tại chốt rồi vẫy cán bộ: 'Thằng này, ra đây tao bảo' Ảnh 4
Người đàn ông tháo luôn chiếc khẩu trang đang đeo, thản nhiên hỏi c.ông an: "Thế bây giờ mày định bắt tao à?".

“Chúng mày còn không đủ tuổi bằng con tao đâu, con tao nó mà đánh cho mày 1 phát chết luôn". Người này cũng quay sang chửi các tình nguyện viên áo xanh tại chốt.

Đỉnh điểm, người đàn ông tháo luôn chiếc khẩu trang đang đeo, thản nhiên hỏi c.ông an: "Thế bây giờ mày định bắt tao à?"

"Chúng tôi không định bắt anh nhưng mời anh đeo khẩu trang lên đã", cán bộ tại chốt nói. Trước thái độ cứng rắn của cán bộ, đối tượng cũng phải đeo khẩu trang lại.

Người đàn ông tự xưng giảng viên đại học, chửi bới tại chốt rồi vẫy cán bộ: 'Thằng này, ra đây tao bảo' Ảnh 5
Trước yêu cầu đanh thép của các cán bộ tại chốt, người này đã đeo khẩu trang lại.

Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao xảy ra sự việc trên, cũng chưa rõ thông tin xử lý. Đoạn clip hiện vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Cư dân mạng phần lớn đều mong tìm ra danh tính và xử lý nghiêm người đàn ông có thái độ hung hăng, chửi bới tại chốt kiểm dịch trên.

“Giảng viên đại học mà ứng xử, ăn nói như thế sao”, “Sao giảng viên đại học mà như bố đời thế, không coi ai ra gì cả”, “Cần phải xử lý thật nghiêm những trường hợp như thế này để răn đe”, “Làm hỏng cả hình tượng nhà giáo, một câu nói mà 3 – 4 câu chửi bới, nếu là giảng viên thật thì phải xử lý nghiêm khắc”, “Nhìn như người say rượu ấy, chứ bình thường làm gì có ai đến mức vô văn hoá thế này”, một số cư dân mạng bình luận.

Cùng chuyên mục

Tin mới