Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 12/01/2021 16:25 (GMT+7)

Người đàn ông dự đoán trước thảm kịch máy bay rơi ở Indonesia?

Theo dõi GĐ&PL trên

6 ngày trước vụ máy bay rơi ở Indonesia, một người đàn ông đã vẽ một bức hình như dự báo trước thảm kịch xảy ra.

Giữa thảm kịch chiếc máy bay Sriwijaya Air số hiệu SJ-182 rơi ở vùng biển của quần đảo Thousand, có một bức ảnh đang được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Bức ảnh mô tả các đường nét tạo thành một chiếc máy bay đang lao xuống đại dương, giữa biển có ba gò đất như những hòn đảo. Bức ảnh được đăng công khai trên tài khoản Instagram và Twitter 6 ngày trước khi thảm kịch xảy ra.

Người đàn ông dự đoán trước thảm kịch máy bay rơi ở Indonesia? Ảnh 1
Bức hình như dự báo trước thảm kịch máy bay rơi ở Indonesia.

Bức hình có ý nghĩa gì và ai đã vẽ nó?

Tờ Detik cho hay, bức hình được đăng tải bởi tài khoản Instagram @madhiroeiji, hiện có 22,8 ngàn người theo dõi. Roeiji, người đàn ông sinh năm 1986 làm nghề thợ ảnh cho biết, những hình ảnh đó hiện lên trong tâm trí của anh.

“Tôi nhìn thấy đại dương bao la, khởi đầu cho dự đoán của tôi. Trong đầu tôi lúc ấy lại hiện lên hình ảnh sóng thần. Vì nó chưa hoàn chỉnh nên tôi chưa dám chia sẻ cho bạn bè của mình”, Roeiji nói với Detik.

Khi màn đêm buông xuống, Roeiji lại thấy hiện lên ba gò đất giữa biển rộng. “Tôi chỉ nhận ra đó là những hòn đảo khi thảm kịch xảy ra. Tôi vẫn thấy nó giống như một gò đất, hay một ngọn núi giữa đại dương”, anh cho biết thêm.

Sau khi mọi thứ dần hiện lên rõ ràng, Roeiji đã hoàn thiện bức tranh. Nhìn từ quỹ đạo của bầu trời, nó như dự báo một vụ tai nạn máy bay. Như một sự trùng hợp ngẫu nhiên, chiếc máy bay Sriwijaya Air số hiệu SJ-182 đã gặp nạn vào ngày 9/1 giống với bức hình Roeiji đã vẽ.

Người đàn ông dự đoán trước thảm kịch máy bay rơi ở Indonesia? Ảnh 2
6 ngày sau khi bức hình của Roeiji được đăng tải, thảm kịch đã xảy ra với chiếc máy bay của hãng Sriwijaya Air.

“Nhiều người bạn của tôi hỏi đây là đâu? Thành thật mà nói, tôi không biết vì tôi không phân vùng được cụ thể. Và tôi cũng không muốn đi trước Chúa, vì chúng ta là con người, đúng không?”, Roeiji nói và cho biết, gia đình anh có nguồn gốc huyền bí.

Tài khoản Instagram của Roeiji ban đầu chỉ có 900 người theo dõi, là những người bạn thân, hiện đã tăng lên hàng chục ngàn người chỉ sau vài ngày. 

Mới nhất, Roeiji lại chia sẻ một bức hình mang tính tiên tri khác, đó là minh họa chiếc hộp đen của máy bay Sriwijaya Air số hiệu SJ-182 ở bên cạnh cánh máy bay. 

Người đàn ông dự đoán trước thảm kịch máy bay rơi ở Indonesia? Ảnh 3
Roeiji dự đoán chiếc hộp đen nằm ở cạnh cánh máy bay.

"Hộp đên ở gần cánh máy bay, xin lỗi nếu bức ảnh không được đẹp mắt. Hy vọng có thể giúp được điều gì đó”, Roeiji viết chú thích cho bức ảnh.

Cùng chuyên mục

Khủng hoảng y tế tại Hàn Quốc chưa có lối thoát
Cuộc khủng hoảng ngành y ở nước này vẫn chưa thể được giải quyết, dù chính phủ Hàn Quốc đã có nhượng bộ đáng kể là cho phép các trường đại học giảm bớt chỉ tiêu tuyển sinh ngành y cho niên khóa 2025.

Tin mới