Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 01/08/2023 09:22 (GMT+7)

Ngủ quên bên vỉa hè, du khách nước ngoài bị người đàn ông giở trò xấu

Theo dõi GĐ&PL trên

Cảnh sát phòng chống tội phạm nhanh chóng xác minh, truy xét và nhận định đối tượng Trần Ngọc Tuấn chính là thủ phạm có hành vi vi phạm pháp luật.

Công an TP Đà Nẵng cho biết, ngày 31/7, Công an phường Phước Ninh (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng), đã kịp thời tiến hành truy xét và nhanh chóng bắt giữ đối tượng Trần Ngọc Tuấn (48 tuổi, trú phường Phước Ninh, quận Hải Châu) vì hành vi trộm cắp tài sản của du khách người Hàn Quốc xảy ra trên địa bàn.

Ngủ quên bên vỉa hè, du khách nước ngoài bị người đàn ông giở trò xấu Ảnh 1
Đối tượng Trần Ngọc Tuấn. (Ảnh: CAĐN).

Trước đó, ông Kim Huyn Young, du khách người Hàn Quốc có đến Công an phường trình báo về việc tối ngày 25/7, ông ngủ quên bên vỉa hè ở đường Thái Phiên.

Trong lúc ngủ quên, ông có đeo trên người 1 túi xách gồm nhiều giấy tờ tuỳ thân, 2 điện thoại di động, 2.200 USD, 500.000 Won, 2,2 triệu đồng. Khi tỉnh dậy ông Kim đã không thấy túi xách bên mình.

Tiếp nhận thông tin, Công an phường cử tổ Cảnh sát phòng chống tội phạm nhanh chóng xác minh, truy xét và nhận định đối tượng Trần Ngọc Tuấn chính là thủ phạm gây ra vụ trộm cắp nói trên nên mời về cơ quan Công an làm việc.

Qua đấu tranh, Tuấn thừa nhận do thấy du khách nằm ngủ bên đường nên nảy sinh ý định trộm cắp tài sản. Tuấn tìm chỗ vắng để lấy tiền, tài sản và vứt túi xách bên vệ đường.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của Pháp luật.

Sau vụ việc, du khách người Hàn Quốc Kim Huyn Young đã có thư cảm ơn gửi đến lực lượng CATP Đà Nẵng và các CBCS Công an phường Phước Ninh.

Mời đọc giả xem thêm: Cuộc sống hậu nghỉ chơi của bộ ba: Khoa Pug, Vương Phạm, Johnny Đặng

Cùng chuyên mục

Trao trả 3,5kg vàng bị trộm cắp lại cho chủ tiệm vàng
Tin từ Phòng CSHS, Công an tỉnh Đắk Nông, đơn vị và các cơ quan chức năng đã làm các thủ tục trao trả 3,5kg vàng và một số tài sản cho ông Lâm Chí Hiến, chủ tiệm vàng Kim Ngọc Hiến ở xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong.

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.