Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 06/07/2022 07:07 (GMT+7)

Ngọc Trinh tiết lộ đã có người yêu, chỉ đợi thời cơ thích hợp để công khai?

Theo dõi GĐ&PL trên

Động thái mới nhất của 'nữ hoàng nội y' đang gây xôn xao trong dư luận mạng xã hội.

Hình ảnh Ngọc Trinh luôn gắn liền với những món hàng hiệu xa xỉ, có giá trị khủng. Không chỉ có vậy, chuyện tình cảm của "nữ hoàng nội y" cũng được khán giả quan tâm không kém. Vì thế, động thái mới nhất có liên quan đến vấn đề yêu đương được chân dài sinh năm 1989 đề cập đang nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Ngọc Trinh tiết lộ đã có người yêu, chỉ đợi thời cơ thích hợp để công khai? Ảnh 1

Mới đây, Ngọc Trinh vừa đăng tải dòng trạng thái mới gây xôn xao dư luận mạng xã hội. Cụ thể, cô đăng loạt khoảnh khắc quyến rũ trong bộ ảnh mới đốn tim người hâm mộ. Tuy nhiên, dòng caption mà người đẹp đăng tải mới là thứ thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Ngọc Trinh tiết lộ đã có người yêu, chỉ đợi thời cơ thích hợp để công khai? Ảnh 2

Ngọc Trinh đăng tải loạt ảnh kèm dòng trạng thái: "Mình có người yêu rồi nha. Đợi đến lúc thích hợp sẽ công khai". Do đó, dòng caption này khiến dân tình không khỏi hoang mang. Hiếm khi công khai chuyện tình cảm nên việc sao phim Vu quy đại náo công khai có người yêu đã nhận lại nhiều phản ứng bất ngờ từ phía người hâm mộ.

Ngọc Trinh tiết lộ đã có người yêu, chỉ đợi thời cơ thích hợp để công khai? Ảnh 3

Tuy nhiên, khi biết được danh tính thật sự của "anh người yêu" của Ngọc Trinh thì khiến ai nấy đều bật cười thích thú. Cô nàng chia sẻ thêm: Vì mối quan hệ này chưa ổn lắm. Lúc ngủ thì thấy, lúc tỉnh thì không.

Ngọc Trinh tiết lộ đã có người yêu, chỉ đợi thời cơ thích hợp để công khai? Ảnh 4

Tình huống "quay xe" này của Ngọc Trinh khiến khán giả dở khóc dở cười với mối tình "bất ổn" của nữ diễn viên. Thì ra người yêu của Ngọc Trinh chỉ là ở trong mơ, ở trong tưởng tượng mà thôi chứ thật ra không có "anh người yêu" này ở đây cả.

Ngọc Trinh tiết lộ đã có người yêu, chỉ đợi thời cơ thích hợp để công khai? Ảnh 5

Dưới bài viết, nhiều netizens đã để lại bình luận:

- "Trời ơi bả làm tui hú hồn tưởng công khai người yêu thiệt chứ".

- "Đẹp chấn động luôn chị ơi, tưởng chị có người yêu thiệt rồi chứ".

- "Chị làm em mừng hụt à, chúc chị luôn xinh đẹp rạng rỡ nhé".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).