Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 28/09/2021 07:53 (GMT+7)

Ngọc Trinh mạnh tay tặng cho bạn thân 279 triệu đồng, hóa ra lý do chỉ vì điều đặc biệt này

Theo dõi GĐ&PL trên

Hóa ra lý do Ngọc Trinh thẳng tay làm điều này chỉ vì sự trùng hợp đến bất ngờ.

Ngọc Trinh luôn là cái tên thu hút sự chú ý từ giới truyền thông lẫn khán giả trên "mọi mặt trận", từ các sàn diễn thời trang cho đến cuộc sống đời thường.

Ngọc Trinh mạnh tay tặng cho bạn thân 279 triệu đồng, hóa ra lý do chỉ vì điều đặc biệt này Ảnh 1
Ngọc Trinh luôn là tâm điểm chú ý của dân mạng lẫn truyền.

Mới đây nhất nhân ngày sinh nhật của bản thân, "Nữ hoàng nội y" đã có hành động bất ngờ khiến cư dân mạng phải trầm trồ. Theo đó trong ngày đặc biệt, Ngọc Trinh không tự thưởng cho bản thân mà thay vào đó làm một việc ý nghĩa không kém.

Cụ thể, cô nàng đã chuyển khoản "ngay và luôn" số tiền 279 triệu đồng chỉ để thay cho món quà sinh nhật gửi đến bạn thân. Phần quà "to bự" này đại diện cho con số 27/9, tức ngày sinh của bạn thân Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh mạnh tay tặng cho bạn thân 279 triệu đồng, hóa ra lý do chỉ vì điều đặc biệt này Ảnh 2
Bạn thân Ngọc Trinh hào hứng khoe quà sinh nhật.

Người này sau đó không khỏi bất ngờ, hào hứng khoe trên mạng xã hội. Bạn thân Ngọc Trinh viết: "Aaaa... thích quá nhịn không được. Mặc dù người ấy kêu đừng đăng nhưng em không thể không đăng được Ngọc Trinh ơi.

Nghe nói có quà từ chị là biết quà xịn rồi, nhưng lúc nào cũng gây bất ngờ thế này luôn á. 279 là ngày sinh nhật của chúng tôi á mọi người. Cảm ơn Thuý Kiều nha".

Ngọc Trinh mạnh tay tặng cho bạn thân 279 triệu đồng, hóa ra lý do chỉ vì điều đặc biệt này Ảnh 3
Món quà được Ngọc Trinh gửi cho bạn thân nhân dịp sinh nhật.

Không chỉ gửi tặng phần quà "to bự", bên dưới bài đăng, Ngọc Trinh còn hào hứng cho biết quà năm sau chắc chắn sẽ còn to hơn năm nay.

Khoảnh khắc khoe "bạn thân nhà người ta" này đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Bên dưới hình ảnh, dân tình cũng đã để lại vô số bình luận ghen tị với phần quà mà người này nhận từ chân dài.

- "Quá tuyệt vời luôn, đúng là bạn thân nhà người ta chưa bao giờ khiến mình phải thất vọng".

- "Hôm qua sinh nhật mình, trông mãi mà không có ai chuyển 26 nghìn hết chứ nói gì đến số tiền lớn thế này".

- "Nhìn con số thôi mà đã thấy choáng rồi, quả là cô bạn thân hơi bị xịn đấy".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.