Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 21/10/2023 00:13 (GMT+7)

Ngọc Trinh có phát ngôn gây tranh cãi gì sau khi bị lập biên bản?

Theo dõi GĐ&PL trên

Trước khi bị bắt, Ngọc Trinh từng có phát ngôn được cho là ngông cuông và thách thức trong giai đoạn bị lập biên bản.

Mới đây, thông tin người mẫu Trần Thị Ngọc Trinh (34 tuổi) bị Cơ quan CSĐT Công an TP. HCM tiến hành khởi tố bị can, khám xét chỗ ở và bắt tạm giam về tội "Gây rối trật tự công cộng" quy định tại Điều 318 bộ luật Hình sự, nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Ngọc Trinh có phát ngôn gây tranh cãi gì sau khi bị lập biên bản? Ảnh 1
Người mẫu Ngọc Trinh tại cơ quan điều tra.

Trước khi bị tạm giam, Ngọc Trinh đã bị lập biên bản lỗi "không có giấy phép lái xe hạng A2" và những hành vi, động tác nguy hiểm trong lúc điều khiển mô tô. Cô nàng không xóa clip mà còn thông báo đến khán giả rằng: “Chờ tôi nhé. Một tháng thôi. Nói gì thì nói, tôi vẫn còn niềm đam mê cháy bỏng với mô tô". Điều này đã khiến công chúng phẫn nộ và nhận định nữ người mẫu thách thức, ngông cuồng.

Ngọc Trinh có phát ngôn gây tranh cãi gì sau khi bị lập biên bản? Ảnh 2

Theo Công an TP.HCM, lệnh bắt tạm giam Ngọc Trinh trong thời hạn 3 tháng kể từ ngày 19/10.

Nói về phát ngôn "chói tai", Ngọc Trinh từng không ít lần nhận "gạch đá" về những câu nói thẳng thắn của mình trong lúc hoạt động nghệ thuật.

"Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?", "Tôi không ngại khi bị nói là ăn bám tiền đại gia. Tính tôi là vậy. Nếu người ta nói đúng, tôi thừa nhận. Kể cả việc là người thứ ba, tôi cũng lên tiếng xác nhận đấy thôi", "Tôi thấy rất tự tin về body của mình. Tôi cũng nhìn dáng của những người mẫu rồi, không phải ai cũng được nuột nà như tôi"; "Tôi nghĩ mình có vòng 3 đẹp tự nhiên mà showbiz không có người thứ hai"…, một số câu nói gây tranh cãi của mỹ nhân quê Trà Vinh.

Ngọc Trinh có phát ngôn gây tranh cãi gì sau khi bị lập biên bản? Ảnh 3

Thậm chí, khi Ngọc Trinh bị một nhà thiết kế nước ngoài tố mặc đồ đạo nhái, cô quyết tâm không xin lỗi. Người đẹp chia sẻ: “Lý do thứ nhất là cách hành xử của họ khiến tôi không nể, không đáng nhận lời xin lỗi của tôi. Không có một nhà thiết kế nổi tiếng nào rảnh tới mức độ, tôi không tag (gắn thẻ) mà tự nhiên vô chửi tôi, xong rồi tự đăng lên trang của họ chửi tôi" .

Nữ hoàng nội y cho biết, nếu như nhà thiết kế này nhắn tin riêng cho cô để giải quyết vấn đề, Ngọc Trinh sẽ xin lỗi và gỡ ảnh: "Nhưng họ không tôn trọng mình. Rồi xong tôi bị cả nước chửi luôn. Mấy ngàn bình luận chửi trên đầu trên cổ tôi, tôi đâu có xóa đâu, cứ để yên đó, kệ".

Trần Thị Ngọc Trinh là một trong những người đẹp nổi tiếng đi kèm với tai tiếng nhất nhì của làng giải trí Việt. Cô không chỉ đưa ra những phát ngôn "có một không hai" mà còn liên tục gây ồn ào với phong cách ăn mặc thiếu vải, sexy.

Ngọc Trinh có phát ngôn gây tranh cãi gì sau khi bị lập biên bản? Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Mạo danh cơ quan BHXH lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), lợi dụng lòng tin của người dân vào chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế (BHXH, BHYT), một số đối tượng đã giả danh là người của cơ quan BHXH Việt Nam nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân khi làm các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).