Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 19/10/2022 16:33 (GMT+7)

Ngọc Trinh chơi lớn chi 7 tỷ cho sự kiện vinh danh ở Thái Lan

Theo dõi GĐ&PL trên

Thông tin mỹ nhân Trà Vinh chơi lớn chi 7 tỷ đồng tổ chức sự kiện vinh danh kênh phân phối tại Thái Lan thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, CĐM đã truyền tay nhau chia sẻ những hình ảnh mới nhất của “Nữ hoàng nội y” tại một sự kiện diễn ra ở Thái Lan. Theo đó, mỹ nhân Trà Vinh xuất hiện với visual cực đỉnh tham dự sự kiện vinh danh kênh phân phối tại Thái Lan do Thingo Group tổ chức – nơi Ngọc Trinh đang đảm nhận vai trò Phó tổng Giám đốc kinh doanh.

Ngọc Trinh chơi lớn chi 7 tỷ cho sự kiện vinh danh ở Thái Lan Ảnh 1
Ngọc Trinh chơi lớn chi 7 tỷ cho sự kiện vinh danh ở Thái Lan Ảnh 2

Giống như phong cách thường ngày, người đẹp diện một thiết kế tone vàng cắt xẻ táo bạo khoe khuôn ngực đầy đặn và đôi chân thon dài khiến ai nấy đều trầm trồ, khó mà rời mắt.

Được biết, sự kiện Ngọc Trinh xuất hiện là đêm tiệc VIP Gala Dinner với chủ đề ON TOP but NEVER STOPdo Thingo Group tổ chức nhằm tôn vinh các thành viên xuất sắc nhất, các đội nhóm hoàn thành doanh thu tháng xuất sắc nhất trong hệ thống kinh doanh của Thingo Group.

Ngọc Trinh chơi lớn chi 7 tỷ cho sự kiện vinh danh ở Thái Lan Ảnh 3

Đêm tiệc nằm trong khuôn khổ chương trình trải nghiệm văn hoá xứ sở Chùa Vàng Thái Lan dành cho các thành viên xuất sắc nhất của kênh phân phối Thingo Group diễn ra 4 ngày 3 đêm từ ngày 14 đến ngày 17/10 với chuỗi các hoạt động xuyên suốt trải nghiệm từ văn hóa, cảnh quan, ẩm thực đất nước và con người Thái Lan - Xứ sở được mệnh danh là thiên đường du lịch; kinh phí lên đến 7 tỉ đồng.

Ngọc Trinh chơi lớn chi 7 tỷ cho sự kiện vinh danh ở Thái Lan Ảnh 4

Ngoài Ngọc Trinh, sự kiện còn có sự xuất hiện của Chủ tịch HĐQT Thingo Group Nguyễn Thu Trang (Chị Ông Địa), Gil Lê, Ca sĩ Đinh Hương, Stylist Kye Nguyễn,...

Tại sự kiện, Ngọc Trinh hào hứng chia sẻ: “Trinh rất là vui khi thấy các bạn có mặt đông đủ ở đây, không chỉ là những doanh nhân thành đạt mà còn thấy ở các bạn sự xinh đẹp, bản lĩnh, tự tin, tràn đầy năng lượng. Và điều đó cho thấy Trinh cũng như các bạn đã chọn đúng con đường, một con đường cùng với nhau tạo nên cộng đồng phụ nữ Việt Nam xinh đẹp, tự tin, thành công và cực kỳ bản lĩnh trong cuộc sống.”

Ngọc Trinh chơi lớn chi 7 tỷ cho sự kiện vinh danh ở Thái Lan Ảnh 5

Chuyến đi này cũng là 1 lời tri ân của công ty dành cho các bạn vì đã có 1 chặng đường rất dài để cùng nhau cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Trinh hi vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ và trao đổi hơn nữa, tiếp lửa cho nhau để đưa Thingo ngày càng lớn mạnh.” – Ngọc Trinh cho biết thêm.

Ngọc Trinh chơi lớn chi 7 tỷ cho sự kiện vinh danh ở Thái Lan Ảnh 6

Trong chuyến hành trình 4 ngày 3 đêm tại Thái Lan, các thành viên đã cùng nhau thăm quan Chùa Vàng; Trải nghiệm & chụp ảnh lưu niệm trong trang phục truyền thống Thái Lan; Thưởng thức tiệc tối tại du thuyền 5 sao trên sông Chao Praya; Thăm quan khu du lịch Ancient Siam; Thăm quan Hoàng Cung Thái Lan; ... và rất nhiều các hoạt động sôi động khác.

Ngọc Trinh chơi lớn chi 7 tỷ cho sự kiện vinh danh ở Thái Lan Ảnh 7

Được biết, thời gian tới Ngọc Trinh cùng Thingo Group sẽ tiếp tục tổ chức những chuyến trải nghiệm tại Hàn Quốc, châu Âu để tiếp thêm động lực và gắn kết các thành viên lại với nhau để cùng nhau tạo thêm nhiều thành tựu kinh doanh trong chặng đường sắp tới.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.