Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 28/01/2023 08:04 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy báo tin tang sự ngày đầu năm, nhiều sao Việt gửi lời chia buồn

Theo dõi GĐ&PL trên

Nhiều đồng nghiệp và bạn bè vào gửi lời chia buồn với nam ca sĩ.

Mới đây trên story trang cá nhân, ca sĩ Ngô Kiến Huy đã chia sẻ hình ảnh về tang sự của gia đình ngày đầu năm. Nam ca sĩ cập nhật một hình ảnh đen-trắng được chụp tại tang lễ với chú thích: "Xin cảm ơn thật nhiều", gửi đến những đồng nghiệp và bạn bè thân thiết đã gửi hoa đến viếng. Được biết, một người thân thiết của nam ca sĩ là bà ngoại vừa qua đời.

Ngô Kiến Huy báo tin tang sự ngày đầu năm, nhiều sao Việt gửi lời chia buồn Ảnh 1
Gia đình Ngô Kiến Huy nhận tin buồn ngày đầu năm

Nhiều bạn bè và đồng nghiệp cũng đã bày tỏ sự xúc động trước thông tin này và gửi lời chia buồn đến Ngô Kiến Huy cùng gia đình. Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ: "Em chia buồn cùng anh và gia đình". Diễn viên Lương Nghiêm Huy bình luận: "Thành kính phân ưu cùng em",... Diễn viên Huỳnh Phương FAPtv gửi hoa kính viếng.

Ngô Kiến Huy báo tin tang sự ngày đầu năm, nhiều sao Việt gửi lời chia buồn Ảnh 2
Nhiều đồng nghiệp và bạn bè vào gửi lời chia buồn

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Ngô Kiến Huy còn là người rất coi trọng tình cảm gia đình. Nam ca sĩ từng tiết lộ, hiện tại đối với anh điều quan trọng nhất chính là gia đình. Sau 10 năm theo nghề, anh cho biết đã mua tặng cha mẹ một căn nhà.

Ngô Kiến Huy được khán giả biết đến như một nghệ sĩ giải trí đa năng và thành công trên mọi lĩnh vực như ca hát, MC, đóng phim, TV show... Để có được thành công như ngày hôm nay, giọng ca Truyền thái y đã trải qua không ít những khó khăn, thử thách để chạm được đỉnh vinh quang như ngày hôm nay.

Ngô Kiến Huy báo tin tang sự ngày đầu năm, nhiều sao Việt gửi lời chia buồn Ảnh 3

Năm vừa qua, tên tuổi anh phủ sóng rộng rãi và được khán giả yêu mến khi anh năng nổ tham gia vào 2 chương trình truyền hình đình đám với vai trò MC và thành viên cố định trong show thực tế.

Sau đó, những nỗ lực của anh đã khiến nam ca sĩ nhận về "trái ngọt" khi giành được "cú đúp" trong lễ trao giải Mai vàng lần thứ 28. Anh đã nhận được 2 giải thưởng là "Nam ca sĩ được yêu thích nhất" và "Người dẫn chương trình (MC)"

Ngô Kiến Huy báo tin tang sự ngày đầu năm, nhiều sao Việt gửi lời chia buồn Ảnh 4
Ngô Kiến Huy nhận 2 giải Mai Vàng

Nhìn lại một năm đã qua, Ngô Kiến Huy tâm sự: "Năm 2022 chính là năm đỉnh cao của bản thân mình sau 14 năm theo đuổi giấc mơ, đam mê và sự nghiệp. Đỉnh cao ở đây không chỉ mang nghĩa thành công mà còn là việc năng lượng của bản thân tôi dành cho công việc đạt độ chín muồi, đủ để tôi tự tin khẳng định rằng 'con đường nghệ sĩ đa năng không phải là tham lam mà tận dụng tối đa, triệt để khả năng của bản thân'. Tôi đã làm được điều đó. Nếu trước đây, theo đuổi nghề MC là một ngã rẽ để thử thách bản thân thì nay, tôi có thể khẳng định, đó là nghiệp của mình".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?