Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 18/07/2022 10:47 (GMT+7)

Mối quan hệ giữa Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy sau chia tay ra sao?

Theo dõi GĐ&PL trên

Mặc dù đã chia tay nhưng mọi nhất cử, nhất động liên quan đến cặp đôi Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh đều được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh công khai chuyện tình cảm vào năm 2012. Mỗi khi nhắc đến người yêu, Ngô Kiến Huy cũng luôn dành cho Khổng Tú Quỳnh những lời khen có cánh và khẳng định nữ ca sĩ là người con gái quan trọng nhất với anh, chỉ sau mẹ và chị gái. Anh cũng khẳng định sẽ làm đám cưới với Khổng Tú Quỳnh.

Mối quan hệ giữa Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy sau chia tay ra sao? Ảnh 1

Thời điểm cả hai đến với nhau gặp không ít lời bàn tán dư luận bởi khi đó Ngô Kiến Huy đang vướng lùm xùm chuyện tình ái với em gái ca sĩ Thanh Thảo. Bản thân Khổng Tú Quỳnh đã hy sinh và chấp nhận từ bỏ nhiều thứ để bên cạnh người mình yêu.

Giữa lúc bạn trai bị mọi người quay lưng cũng chính cô là người đồng hành. Khán giả còn rất mong chờ đám cưới cổ tích của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh. Tuy nhiên, cái kết tình yêu của họ lại khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng.

Mối quan hệ giữa Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy sau chia tay ra sao? Ảnh 2

Sau chia tay, Khổng Tú Quỳnh xây dựng hình ảnh ăn mặc quyến rũ, sành điệu hơn xưa. Về đời tư, cô vẫn giữ thói quen sống kín tiếng và hạn chế nhắc lại về câu chuyện tình cảm đã qua. Nữ ca sĩ nhất quyết không nói về lí do cả hai chia tay vì tôn trọng cuộc sống hiện tại của đối phương: "Thực ra nếu người cũ của Quỳnh chỉ là người bình thường thì sẽ dễ chia sẻ hơn nhưng đây cũng là người trong ngành của Quỳnh nên Quỳnh cũng sợ những gì mình chia sẻ có thể bị hiểu lệch ý". Cô vẫn muốn giữ sự tiếc nuối và day dứt về những gì đã qua.

Mối quan hệ giữa Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy sau chia tay ra sao? Ảnh 3

Còn với Ngô Kiến Huy, anh cho biết: "Hiện tại, tôi và Quỳnh có mối quan hệ bạn bè. Khi tôi ra MV mới cô ấy cũng có góp ý cho sản phẩm của mình. Chúng tôi có chia sẻ với nhau về âm nhạc nhưng không phải cứ đưa lên mạng xã hội để mọi người biết".

Cùng chuyên mục

Tin mới