Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 26/07/2023 16:34 (GMT+7)

Ngỡ gặp người tốt cho đi nhờ xe, thiếu nữ không ngờ đến cảnh kinh hoàng sau đó

Theo dõi GĐ&PL trên

Tin tưởng gã đàn ông cho đi nhờ xe, thiếu nữ sinh năm 2004 không ngờ bạn thân sau đó bị gã khống chế và thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 26/7, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Huế cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Ngọc Vinh (SN 1983, trú tại Phú Lương, Phú Vang, tỉnh TT-Huế) về hành vi hiếp dâm.

Thông tin ban đầu, khoảng 20h15 ngày 14/7/2023, Trần Ngọc Vinh điều khiển xe mô tô chạy trên tuyến quốc lộ 1 thuộc thị trấn Phong Điền, Thừa Thiên- Huế thì phát hiện chị H. (SN 2004, Trú tại Quảng Điền, Thừa Thiên -Huế) đang đi bộ.

Vinh dừng xe lại hỏi thăm và đề nghị cho chị H. đi nhờ xe đến Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2. Tin tưởng người đàn ông này, chị H. đồng ý.

Ngỡ gặp người tốt cho đi nhờ xe, thiếu nữ không ngờ đến cảnh kinh hoàng sau đó Ảnh 1
Đối tượng Trần Ngọc Vinh tại Cơ quan Công an.

Sau đó, đến khoảng 20h45 cùng ngày, Vinh chở chị H. rẽ vào một con đường nhỏ, vắng vẻ trên địa bàn phường Hương An, thành phố Huế. Tại đây, Vinh khống chế chị H. và thực hiện hành vi giao cấu sau đó nhanh chóng tẩu thoát.

Sau vụ việc, chị H. đã trình báo lên Cơ quan chức năng nhờ can thiệp, xử lý.

Nhận tin báo, các lực lượng chức năng của Công an thành phố Huế nhanh chóng tổ chức truy xét đối tượng gây án.

Đến ngày 21/7/2023, các lực lượng chức năng Công an thành phố Huế đã bắt giữ Vinh. Được biết, Vinh là đối tượng đã có 04 tiền án, tiền sự về tội cướp tài sản, dâm ô trẻ em và trộm cắp tài sản.

Vụ việc đang tiếp tục được Cơ quan Công an xử lý.

Cùng chuyên mục

Mạo danh cơ quan BHXH lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), lợi dụng lòng tin của người dân vào chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế (BHXH, BHYT), một số đối tượng đã giả danh là người của cơ quan BHXH Việt Nam nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân khi làm các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.