Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 24/06/2022 15:15 (GMT+7)

Nghi ngờ vợ có quan hệ ngoài luồng, người đàn ông lái xe đến công ty vợ rồi tự gây ra thảm kịch

Theo dõi GĐ&PL trên

Do nghi vợ có quan hệ ngoài luồng, người đàn ông lái xe đến công ty vợ. Tại đây, anh xảy ra xô xát với bảo vệ, rồi gây ra tấn bi kịch khiến 1 người chết và nhiều người bị thương.

Ngày 24/6, theo Người Lao Động đưa tin, lãnh đạo Công an TP. Hải Phòng cho biết Công an huyện Tiên Lãng đang khẩn trương kết hợp cùng các cơ quan chức năng để điều tra, làm rõ vụ việc Phạm Văn Thanh (SN 1977, trú tại xã Bạch Đằng, huyện Tiên Lãng) cố ý điều khiển xe ôtô tông gây thương tích cho người khác tại công Công ty TNHH Phúc Thuận, địa chỉ thôn Nhân Vực, xã Đoàn Lập, huyện Tiên Lãng, vào tối 23/6.

Trước đó, trưa 23/6, do buồn chán, nghi ngờ vợ là chị P.T.S. (SN 1978) có quan hệ ngoài luồng, Thanh uống rượu tại quán thịt chó Xuân Bát ở Khu 2 thị trấn Tiên Lãng rồi buổi chiều lại tiếp tục đi uống bia đến khoảng gần 19 giờ thì ra về.

Tuy nhiên, trên đường về nhà, Thanh lái ôtô nhãn hiệu Vios mang BKS 15A.296.77 đi thẳng tới công ty TNHH Phúc Thuận (địa chỉ thôn Nhân Vực, Đoàn Lập, Tiên Lãng) đón vợ đang làm công nhân tại đây để về nhà nói chuyện.

Nghi ngờ vợ có quan hệ ngoài luồng, người đàn ông lái xe đến công ty vợ rồi tự gây ra thảm kịch Ảnh 1
Đối tượng Thanh điều khiển xe gây ra tai nạn nghiêm trọng tại công ty của vợ. (Ảnh: Người Lao Động)

Khi Thanh đi xe vào công ty thì bị bảo vệ nhắc nhở. Anh và bảo vệ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Trong lúc nóng giận, Thanh cho xe lùi một đoạn, rồi quay đầu xe lại hướng về phía cổng Công ty TNHH Phúc Thuận đạp mạnh ga, lao thẳng vào cổng công ty.

Vào thời điểm đó, nhiều công nhân tan ca đang đứng phía trong cổng nhìn ra. Cú tông mạnh của Thanh khiến chiếc cổng bị biến dạng, đổ rạp. Sau đó Thanh tiếp tục điều khiển xe tông vào một số công nhân.

Chưa chịu dừng lại, Thanh tiếp tục cho xe chạy thẳng vào phía cuối sân tông vào đống hàng hóa. Lúc này chiếc xe bị chết máy, Thanh liền xuống xe và xảy ra xô xát với một số người tại đây. Chiếc ô tô do Thanh điều khiển bất ngờ bốc cháy cùng một số hàng hóa…

Nghi ngờ vợ có quan hệ ngoài luồng, người đàn ông lái xe đến công ty vợ rồi tự gây ra thảm kịch Ảnh 2
Thanh bị công an khống chế. (Ảnh: Người Lao Động)

Hậu quả của vụ việc khiến 3 người bị thương nhẹ và bà Phạm Thị L. (SN 1979, trú tại Thôn Nam Từ I, xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng), là công nhân của công ty, bị thương rất nặng phải đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Tiệp, TP Hải Phòng. Tuy nhiên, đến 22 giờ 45 phút ngày 23-6, nữ công nhân này đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an huyện Tiên Lãng khẩn trương có mặt tại hiện trường kết hợp cùng các lực lượng chức năng dập lửa kịp thời, đồng thời tiến hành khống chế, bắt giữ Phạm Văn Thanh.

Cùng chuyên mục

Tin mới vụ bà chủ tiệm vàng ở Long An 'tay không bắt cướp'
Hành động "tay không bắt cướp" của bà chủ tiệm vàng nhận được rất nhiều lời ngợi khen sau khi clip lan truyền trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, sự chủ động tham gia bắt cướp của những người dân khác cũng nhận được sự khen thưởng của Cơ quan chức năng.

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.