Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 13/04/2022 09:33 (GMT+7)

Nhóm người phụ nữ lôi 'tiểu tam' xuống taxi, đánh ghen túi bụi giữa đường gây xôn xao

Theo dõi GĐ&PL trên

Dù cố gắng chống trả nhưng hai cô gái không thể làm gì trước nhóm phụ nữ dường như đi đánh ghen.

Khi biết chồng ngoại tình, chắc chắn không chị em nào kìm nén được lửa giận trong người. Có người sẽ ngay lập tức ly hôn nhưng có người sẽ rủ bạn bè đi đánh ghen, cho chồng và “tiểu tam” một bài học nhớ đời. Tuy nhiên, cách làm này không văn minh, không thể giải quyết được vấn đề, thậm chí gây ra hậu quá khó lường.

Mới đây, dân tình xôn xao trước đoạn camera an ninh ghi lại vụ đánh ghen tập thể. Đoạn video cho thấy một chiếc taxi dừng đỗ tại con ngõ chưa xác định. Hai người phụ nữ tiến gần đến chiếc xe, mở cửa ghế trước và ghế sau để lôi hai cô gái bên trong xe ra ngoài.

Hai người phụ nữ sau đó liên tục đấm đá, túm tóc đánh hai cô gái giữa đường. Cùng lúc đó, hai người phụ nữ khác cũng nhào vào chửi bới, liên tục giật tóc, ghì xuống đất, đạp liên tiếp vào người hai cô gái kia.

Nhóm người phụ nữ lôi 'tiêu tam' xuống taxi, đánh ghen túi bụi giữa đường gây xôn xao Ảnh 1

Một số người có mặt tại hiện trường thấy ầm ĩ nên chạy lại can ngăn. Tuy nhiên, nhóm người phụ nữ vẫn không ngừng túm tóc, đánh hai nạn nhân. Một trong hai cô gái từ taxi được cho là nhân tình của một người trong trong số những người phụ nữ đi đánh ghen. Mặc dù, 2 cô gái có chống trả nhưng không thể đấu lại với số đông.

Đoạn clip được cho là ghi lại sự việc vào tháng 4 năm 2021 nhưng gần đây vẫn gây xôn xao cư dân mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.